28 thg 4, 2012

Trang trí nội thất mới nghe tưởng chừng như đơn giản, chỉ là việc bố trí sắp sếp mọi thứ sao cho hợp lý, nhưng thực tế, đó  là việc hết sức quan trọng. Nếu trang trí nội thất hợp lý sẽ giúp cho việc quy hoạch nhà ở của bạn trở nên có trật tự hơn, mỗi lúc về nhà bạn cảm thấy thích thú, vui mắt từ đó cuộc sống của bạn sẽ thoải mái hơn.
Nhận thức được một cách chính xác tầm quan trọng của trang trí nội thất hiểu được ý nghĩa của việc bày trí vật dụng trong trang trí nội thất, có thể giúp bạn nâng cao chất lượng của cuộc sống, giúp cho gia đình bạn gặp càng nhiều vận may và sức khỏe. Trong bài xin giới thiệu đến các ban mẫu trang trí nội thất phòng khách – phòng bếp mang phong cách hiện đại được nhiều người ưa chuộng.
* Trang trí nội thất phòng khách đẹp ,  sang trọng
Phòng khách sử dụng nội thất sang trọng màu sắc nhẹ nhàng, tạo sự ấm cúng, dạt dào cảm xúc gia đình. Ở đây, phòng có diện tích tương đối rộng, nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng các mẫu trang trí nội thất với những tông màu nóng và lạnh kết hợp một cách hài hòa. Thoáng nhìn, bạn có thể thấy dáng vẻ cổ kính của ngôi nhà, theo đúng mong muốn của gia chủ. Nhưng nếu nhìn kỹ hơn, chúng ta sẽ thấy phong cách hiện đại vượt qua thời gian và không gian.
noi that phong khach
Vách ngăn CNC, ước lệ giữa khách và bếp sơn màu trắng được thiết kế với họa tiết sinh động lạ mắt, người nhìn cảm thấy như đang chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên với hình ảnh thân cây đan xen nhau. Để tạo không gian mở hiện đại, nhà thiết kế  xử lý cột để biến thành hệ thống kệ, vách ngăn, sử dụng vách, trần giật cấp đơn giản, đèn treo phale sang trọng xứng tầm với ngôi nhà, ghế sofa dài, rộng được sử dụng ở không gian phòng khách để view ra cảnh quan đẹp bên ngoài.
sofa-go-oc-cho-2
Bộ  sofa cao cap cho phòng khách sang trọng, đẳng cấp
Toàn bộ không gian phòng khách đều được thiết kế với những cửa sổ và cửa đi lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên và có thể ngắm nhìn khu vườn rộng lớn với những thiết kế tiểu cảnh độc đáo phía bên ngoài
*Trang trí nội thất bếp tiện nghi và hiện đại
Trang trí nội thất cho phòng bếp có diện tích khá rộng, chia thành ba khu vực gồm khu vực kệ tủ, tủ lạnh sát tường để cất giữ thực phẩm, khu vực chế biến, và khu vực bàn ăn. Bếp được khoác một lớp áo màu trắng, bề mặt lót đá granite màu đen nâu. Tạo cho không gian sự sạch sẽ và sang trọng. Bàn ăn lớn sử dụng cho 8 đến 10 người, có đảo bếp đủ rộng bên trên có bếp âm để hâm nóng thức ăn, có thể bố trí thêm 2-3 ghế nhỏ cho thực khách. Hệ thống tủ kệ lưu trữ thức ăn tươi và khô, kệ tủ dài, cao, có bố trí hệ thống lò viba, lò nướng...

Tất cả sự sắp xếp, trang trí và sử dụng nội thất tạo nên một không gian bếp vô cùng lý tưởng cho những người năng động, phóng khoáng và đặc biệt là có sở thích ẩm thực. Tuy nhiên trần nhà thiết kế quá nhiều đèn trang trí tạo cảm giác rối mắt. Ở đây có thể giảm bớt đèn để không gian trần được thông thoáng hơn. Màu sắc đá granite hơi đậm có thể giảm xuống thành màu nâu để hài hòa hơn với màu sắc trong gian phòng.

vach ngan 1
Phòng khách và bếp liên thông, không có sự ngăn cách tạo cho ta cảm giác dàn trải, không có điểm dừng. Điều này sẽ giúp không gian thoáng đãng và có sự liên kết. Phòng bếp tiếp nối phong cách của phòng khách hiện đại, có ảnh hưởng của phong cách nước ngoài, nhưng vẫn giữ nét truyền thống Việt. Bàn ăn bố trí bên cửa sổ, có thể view ra ngoài khung cảnh thiên nhiên. Trong không gian này nhà thiết kế đã tạo cho gian bế khung cửa sổ lớn tận dụng ánh sáng tối đa từ bên ngoài, ngồi trong phòng nhưng cho ta cảm giác được sống cùng thiên nhiên. Tuy nhiên khí hậu và thời tiết ở Việt Nam nóng nực nên khung cửa sổ gia chủ có thể thiết kế thêm rèm roma để hạn chế ánh nắng buổi trưa và buổi chiều chiếu vào căn phòng.
XEM THÊM : Mẫu Ke tivi dep ấn tượng từ Gỗ ÓC Chó

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách