17 thg 4, 2012

Hiện nay khi mà công nghệ tivi đã có nhiều thay đổi thì thay vì những mẫu tủ lớn, hầu hết mọi người ưa chuộng mẫu kệ tivi đơn giản, sang trọng và nhỏ gọn.
Nhìn chung các gia đình có điều kiện diện tích vừa phải thường sử dụng phòng khách là sự kết hợp giữa phòng tiếp khách và phòng sinh hoạt chung và chiếc tivi vẫn luôn được xem là trung tâm của căn phòng này.
ke-tivi-go-oc-cho
Những chiếc kệ tivi có kèm các ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được các gia chủ chọn lựa thay vì những chiếc tủ tivi lớn kết hợp làm tủ ly như thời của tivi công nghệ đèn hình trước kia.
Sự lựa chọn trên không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt hơn, hiện đại hơn mà còn một phần nào đó nói rõ lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất trong nhà.
kệ-tivi-gỗ-óc-chó
Màu sắc và chất liệu của kệ cũng được các gia chủ chú trọng, nhưng gỗ và kính vẫn là hai lựa chọn được đông đảo người tiêu dùng tin cậy hơn cả bởi độ bền và sự đa dạng trong cách phối màu của hai thiết bị này.
Xem Thêm :
+ Mẫu sofa cao cấp cho phòng khách sang trọng
+ Các sản phẩm bài trí nội thất phòng khách đẹp từ Gỗ Óc Chó
Ngày nay, các gia chủ thường thiên về việc lựa chọn các kệ có kèm ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách thay vì những chiếc tủ ly, tủ TV riêng biệt như trước. Việc lựa chọn theo hình thức này khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn, thể hiện rõ phong cách của khách hàng.
Nội Thất Đồng Gia đặc biệt có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc bố trí hợp lý kết cấu và kiểu dáng, nhằm giúp khách hàng tối đa hóa tiện ích sử dụng sản phẩm này, đảm bảo đem đến những sản phẩm kệ ti vi hiện đại phù hợp với cuộc sống ngày nay, làm hài lòng mọi khách hàng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách