17 thg 4, 2012

Xu hướng thiết kế kệ tivi càng đơn giản càng mang lại vẻ đẹp cho những ngôi nhà phố hiện đại, còn thiết kế đi kèm hoa văn thì theo những ngôi nhà có tính hướng cổ.
Khi tìm mua cho gia đình mình những chiếc kệ tivi điều cần thiết nhất là cần phải lựa chọn kệ phù hợp với không gian phòng và những trang thiết bị đi kèm có thể đặt trên nó như loa, amly, đầu đĩa…
Chọn phong cách hay kiểu dáng để mua hoặc thiết kế một kệ thì chiều cao của kệ sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố: khoảng cách từ kệ đến chỗ người xem và vị trí của người ngồi ở trên ghế hay dưới sàn. Thông thường kệ tivi phải có bề rộng từ vừa phải và phải chắc chắn, có độ ổn định cao. Kệ dùng đặt tivi phải giúp cho tivi giải nhiệt tốt.
kệ-ti-vi-gỗ-óc-chó
Xu hướng thiết kế kệ tivi càng đơn giản càng mang lại vẻ đẹp cho những ngôi nhà phố hiện đại, còn thiết kế đi kèm hoa văn thì theo những ngôi nhà có tính hướng cổ.
Nội thất Gỗ Óc Chó - Đồng Gia sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu mà bạn cần về 1 chiếc kệ tivi với công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, được sản xuất phù hợp với môi trường thời tiết tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo không cong vênh nứt nẻ, hạn chế tối đa mối mọt.
kệ-ti-vi-gỗ-óc-chó
Xem Thêm:
+ Mẫu sofa cao cấp đẹp, sang trọng

+ Các sản phẩm bài trí nội thất phòng khách đẹp từ Gỗ óc chó
Kinh nghiệm chọn kệ TiVi
hi chọn kệ tivi bạn phải đảm bảo tính tiện nghi, nhiều chức năng sử dụng và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, nhưng với không gian tiện nghi của phòng cách nên chọn những kệ thật đơn giản.
 Nội Thất Đồng Gia Xin đưa ra vài tiêu chí cơ bản cho các bạn tham khảo:
- Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì nên chọn những chiếc kệ có màu sáng (Kệ gỗ sơn PU bóng) để có cảm giác mở rộng không gian.
- Khi chọn mua bạn nên để ý đến chiều cao của kệ. Chú ý tới khoảng cách từ kệ đến chỗ người xem và vị trí của người ngồi trên ghế.
- Kệ, tủ dùng đặt tivi phải giúp cho tivi giải nhiệt tốt.
- Bạn chớ nên chọn loại nhiều màu bởi lẽ kệ là để tôn được vẻ đẹp của thiết bị chứ không nên lấn át thiết bị.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách