6 thg 4, 2012

Khách hàng sẽ chỉ phải trả các phí điện, nước, thông tin liên lạc... theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Nước nóng cũng sẽ được công ty quản lý tính phí theo mức giá ưu đãi đặc biệt.
Ngoài ra, với các căn hộ tại các tòa nhà chung cư đã bán cách đây nhiều năm như Vincom Bà Triệu - Hà Nội, Vincom Đồng Khởi - Tp.HCM, Vingroup cho biết cũng đang nghiên cứu các chính sách để hỗ trợ thêm cho cư dân.
chung cu times city-7
Trước đó, vào trung tuần tháng 9 vừa qua, Vingroup cũng công bố quyết định rót thêm 200 tỷ đồng vào hai dự án khu đô thị Royal City và Times Citytại Hà Nội. Khoản đầu tư trên sẽ được sử dụng cho nhiều hạng mục tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ miễn phí cho cư dân tại hai khu đô thị nói trên, như bể bơi bốn mùa, khu vực sảnh tiếp khách, sân tennis, cầu lông, bóng rổ.
Hiện tại, khu bể bơi trong nhà lớn nhất Hà Nội tại Times City đang được dự kiến đưa vào hoạt động vào cuối tháng 11 năm nay, còn các sảnh tiếp khách tại từng tòa nhà của Royal City và Times City cũng sẽ được đưa vào hoạt động từ cuối tháng này, sớm hơn so với tiến độ đặt ra ban đầu.
bể bơi chung cư times city
Ngoài ra, tại mỗi khu đô thị sẽ được tiếp tục từng bước bổ sung thêm các tiện ích khác cho cư dân như trường mầm non Vinschool, chi nhánh Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và các cửa hàng tiện ích 24/24.
 Vingroup cho biết cũng sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các cư dân khi sử dụng các dịch vụ Chung Cu Times City  khác của Vingroup. Cụ thể, mỗi căn hộ tại Times City sẽ được tặng một suất học bổng miễn phí tại các trường mầm non, hoặc trường cấp 1, 2, 3 Vinschool cho một năm đầu tiên và hai năm tiếp theo chỉ phải đóng 50% học phí; mỗi căn hộ/ biệt thự tại Times City sẽ được tặng một thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho gia đình (gồm hai người lớn và hai trẻ em) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong vòng một năm; còn tại Royal City thì trường mầm mon Vinschool sẽ tặng mỗi căn hộ một suất học bổng miễn phí cho hai năm liền.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách