6 thg 4, 2012

Cụm bể bơi bốn mùa trong nhà có quy mô kỷ lục lên đến 4.000 m2 nằm tại khu đô thị Times City vừa ra mắt vào ngày 1/12 được dành riêng hoàn toàn miễn phí cho cư dân khu căn hộ cao cấp Vinhomes-Times-City.
Tọa lạc tại tầng hầm B2,tòa nhà T18,khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội ),cụm bể bơi bốn mùa với ba bể bơi được phân chia các cấp độ gồm người lớn,thiếu niên và trẻ em.
bể bơi chung cư times city
Dù nhiệt độ ngoài trời chỉ hơn 20oC nhưng khu vực bể bơi Times City trong nhà rất ấm áp với nhiệt độ nước và không khí thường xuyên được sưởi ấm bằng hệ thống gia nhiệt hiện đại.
bể bơi trong nhà 1  
Bên cạnh việc phục vụ hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân Times City, cụm bể bơi cũng cung cấp nhiều giá trị gia tăng cho người sử dụng. Tại đây có độ ngũ huấn luyện viên,kỹ thuật viên hướng dẫn kỹ thuật bơi,tiến tới sẽ tổ chức các lớp dạy bơi… Cư dân cũng có thể sử dụng những dịch vụ khác, theo kế hoạch sẽ được cung cấp như  đồ ăn nhẹ,cho thuê khăn tắm, đồ bơi,giữ đồ quý,ghế nghỉ…
Để đảm bảo hoạt động cả bốn mùa trong năm,toàn bộ cụm bể bơi Chung Cu Times City được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn,tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại.Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm và mùa đông,đảm bảo phục vụ những người yêu thích lơi lộ trong mọi tình huống thời tiết.
bể bơi trong nhà 3

Cụm bể bơi bốn mùa trong nhà Times City mở cửa từ 6h30 đến 21h tất cả các ngày trong tuần. Miễn phí hoàn toàn đối với cư dân  và thu phí 100.000 đồng một người đối với người thân,bạn bè đi cùng và được cư dân bảo lãnh.Nguồn phí thu được  sẽ dùng phục vụ các hoạt động cộng đồng cho cư dân.
Ngay sau khi ra mắt cụm bể bơi tại Chung Cư Times City, vào ngày 5/12 sắp tới, Vingroup cũng sẽ khai  trương chuỗi bể bơi bốn mùa trong nhà tại khu đô tị Royal City. Theo đó,tại mỗi toàn nhà sẽ có một bể bơi phục vụ miễn phí hoàn toàn cư dân.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách