15 thg 4, 2013

Một bộ sofa đẹp, hài hòa với không gian phòng khách sẽ tạo ấn tượng cho người ghé thăm ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Mua đồ nội thất trong phòng khách không được qua loa, nó là trách nhiệm của bạn, nên nghiêm túc, không được quyết định vội vàng. Trong đó, sofa phòng khách có vai trò trung tâm thu hút, hình dạng và màu sắc của nó thể hiện “tâm trạng” tổng thể của cả không gian.
noi that phong khach
Tiêu chí quan trọng lựa chọn sofa: chức năng, khả năng sử dụng, chất lượng, chi phí, có tương thích với phong cách nội thất và màu sắc trong phòng hay không?.
Đối với những người sống ở các căn hộ nhỏ, bắt buộc phải chọn đồ nội thất đa chức năng. Điển hình của những chiếc sofa trong các căn hộ này là đơn giản, không kiểu cách, cầu kì. Nếu muốn sofa sang trọng hơn thì nên đầu tư tiền vào các loại vỏ bọc chất lượng cao.
anh 1
Sofa còn phải đáp ứng được phong cách của căn phòng. Ví dụ, một căn phòng có tấm thảm cổ điển Jacquard Chenille thì màu sắc của sofa phải là màu đen, xanh hoặc xám bằng len, da hoặc bông.
Để chọn màu sắc cho vải bọc sofa cao cấp cần chú ý tới màu sắc của các bức tường. Nếu phòng khách của bạn đặc trưng là màu sáng trung tính hoặc quá tối thì sofa cần nổi bật để làm sáng căn phòng.
Bạn cũng không nên coi thường màu sắc của những chiếc gối dựa, gối ôm ở sofa. Những chiếc gối thường có tác dụng làm nổi bật vẻ đẹp của sofa.
Ví dụ, chiếc sofa màu nâu sẽ thích hợp với những chiếc gối màu da cam, vàng, xanh lá cây, hồng. Hoặc là sự kết hợp đem lại thú vị là màu xanh – màu tím. Những chiếc sofa màu nâu sẽ thích hợp với tường nhà màu kem hoặc be.
sofa go oc cho
Hiện nay, thiết kế hiện đại ưa chuộng những vải bọc sofa màu xám. Nó kết hợp được với các điểm nhấn là màu đỏ, màu vàng và màu hoa cà. Màu này cũng thích hợp dùng cho nhà có trẻ em hoặc vật nuôi vì hiếm khi nhìn thấy vết bẩn.
Đối với các căn hộ nhỏ, sofa màu đen kết hợp với màu trắng là hợp lí nhất vì nó khiến cho các nội thất được phân biệt rõ ràng, tạo nên cảm giác thoải mái. Màu này cũng kết hợp với các màu như màu đỏ, lục lam, đỏ tươi hoặc vàng.
Những màu sắc kết hợp đem lại sự tươi mới và thú vị là sofa màu xanh lá cây, kết hợp với các nội thất màu đỏ, hồng, vàng, cam, màu xanh nhẹ. Màu ghi sáng và màu xanh lá cây đem lại nét cổ điển, quý phái.
XEM THÊM:
+ Sản phẩm nội thất phòng khách đẹp sang trọng, hiện đại

+ Mẫu kệ tivi sang trọng từ gỗ óc chó

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách