15 thg 4, 2013

Bộ Sofa cao cấp bằng Gỗ Óc Chó luôn là điểm nhấn lớn nhất tạo nên sự sang trọng và ấn tượng cho phòng khách của mỗi căn hộ.Chính vì vậy mọi gia chủ luôn quan tâm và lựa chọn cho phòng khách một bộ sofa gia đình đẹp nhất cho không gian phòng khách, thể hiện được sự sang trọng, cá tính và đẳng cấp cho không gian phòng khách.
Hiện nay, xu hướng sử dụng Sofa cao cấp kết hợp  gỗ với đệm da đang rất được ưa chuộng bởi sự  hiện đại và ấn tượng riêng trong thiết kế.
sofa go oc cho
Một bộ sofa gia đình không chỉ đem lại vẻ đẹp cho không gian nội thất phòng khách đẹp mà còn mang đến sự ấm cúng trong sinh hoạt gia đình, bởi đây là nơi mà các thành viên gia đình nghỉ ngơi, thữ giãn sau mỗi bữa cơm tối.Ngoài ra yếu tố tiện nghi trong sinh hoạt cũng được đề cao khi lựa chọn sofa.
sofa gỗ óc chó
Ngoài ra việc lựa chọn sofa gia đình cho không gian phòng khách cũng rất cần quan tâm, Chọn sofa phòng khách có kích thước phù hợp vì nội thất này chiếm nhiều không gian phòng khách. Nếu phòng khách có không gian vừa phải thì nên chọn mua loại sofa có một ghế trường kỷ và một bàn nhỏ. Nếu phòng khách rộng, chọn bộ sofa có đầy đủ bàn, ghế và đôn, với loại bàn rộng, ghế to để tăng vẻ bề thế, cao sang cho căn phòng, kèm theo đồ trang trí như chậu hoa, bình góm, kệ nhỏ bằng gỗ sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, hài hòa cho căn phòng, giúp lấp đầy các khoảng trống và sự đơn điệu.
XEM THÊM: Mẫu ke tivi dep sang trọng, hiện đại

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách