9 thg 4, 2012

Sáng ngày 17/3/2014 một lượng lớn các căn hộ tại KĐT Times City đã được bán và giao dịch thành công . Đây cũng là một điều không quá bất ngờ bởi từ khi bắt đầu có tin tức mở bán căn hộ thì một lượng rất lớn khách hàng quan tâm và đăng kí.
Nhưng với rất nhiều người họ vẫn đang không hiểu vì sao các dự án Bất Động Sản khác đang sống " thoi thóp" mà dự án KĐT chung cư Times city lại đang gây sốt trên thị trường và số căn hộ được giao dịch thành công vẫn rất tốt.
C
Dưới đây chúng tôi giới thiệu đên quý khách hàng Những Tiện ích không thể bỏ qua của Times City và đây có thể là lý do thuyết phục nhất lý giải việc chung cu times city đang gây ra sức hút lớn đến vậy trên thị trường căn hộ chung cư.
-Vincom Mega Mall :  là một siêu trung tâm thương mại.Tại đây bạn có thể thỏa sức mua sắm và lựa chọn mọi thứ cho cuộc sống của bản thân và gia đình.
-Vinpearl Aquarium Times City: Thủy cung đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm và chiêm ngưỡng những hình ảnh các loài sinh, động vật từ nước ngọt, mặn, nợ mà không nơi đâu có được.
chung cu times city4
-Platinum Cineplex Times City: là quần thể rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất Việt Nam và khu vực với hệ thống công nghệ tối tân của thế giới
 -Kids World: với quy mô gần 9.000m2 - là Trung tâm Mua sắm, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0-15 tuổi đầu tiên và lớn nhất  tại Việt Nam với nhiều loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong  nước và quốc tế.
- VinKE : Một thiên đường giải trí dành cho trẻ em từ mẫu giáo tới vị thành niên - Nơi các em được khám phá thế giới muôn màu qua những chuyến tham quan; được trải nghiệm thực hành và thắp lên ước mơ hướng nghiệp; được thỏa sức tận hưởng sự sảng khoái tuyệt diệu khi tham gia những trò chơi mang đầy tính chinh phục và được cảm nhận niềm hạnh phúc với chan chứa tiếng cười tuổi thơ.
- Vinschool : là hệ thống trường học Việt Nam liên cấp chất lượng cao từ mầm non đến trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup.hệ thống Vinschool tại Times City thừa hưởng những tinh hoa về chất lượng, uy tín và đẳng cấp dịch vụ của Vingroup, trong đó không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao là một trong những ưu điểm mà hiếm trường nào có được.
A
-Căn Hộ Vinhomes Times City: được thiết kế và bố trí hài hòa trong quần thể chung nhằm phát huy tối đa tiện ích cũng như công năng của hệ thống trang thiết bị tối tân, hệ thống dịch vụ hoàn hảo và mang tới cho gia đình bạn một môi trường sống lý tưởng.Tại mỗi toà nhà đều có hệ thống chắn barie tự động lên xuống tầng hầm; sảnh và hành lang được trang bị điều hòa và thông gió theo tiêu chuẩn của các tòa nhà đẳng cấp, hạng sang trên thế giới. Bên cạnh đó, các khu căn hộ tại Vinhomes Times City cũng được trang bị hệ thống truyền hình cáp đa ngôn ngữ, máy phát điện dự phòng 100%, đường truyền Internet tốc độ cao và hệ thống liên lạc thông suốt.
Chúng tôi Đại lý phân phối chính thức của tập đoàn VinGroup toàn bộ chung cư Times City tòa T18, T18 , T8, T9, T5 các tầng 03,04,12A,12B,15,20,24,26,30,33,34 Ban chung cu times city giá gốc rẻ nhất hãy liên hệ chủ Sàn phân phối Hotline Mr Khiêm : 0969.31.6666

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách