8 thg 4, 2012

Hàng loạt thương hiệu lớn được yêu thích trong nước và thế giới cùng nhau tung ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương khiến sức hút của Vincom Mega Mall (VMM) Times City – thiên đường vui chơi và mua sắm - đã nóng nay càng nóng hơn.
S
Khách hàng tới mua sắm, vui chơi mỗi ngày Với một đại siêu thị Ocean Mart cùng hơn 300 gian hàng mua sắm, VMM Times City sẵn sàng làm chiều lòng bất cứ một tín đồ yêu thích mua sắm nào Để thưởng... Thiên đường mua sắm – vui chơi - giải trí - ẩm thực thứ hai trong lòng đất Chung Cu Times City quy tụ hơn 300 gian hàng; đại siêu thị Ocean... thích thú VMM Times City đang trở thành một điểm hẹn ẩm thực mới của rất nhiều người dân Thủ đô Với sự rộng lớn và hoành tráng của mình, VMM Times City quy tụ nhiều thương hiệu mua sắm và ẩm...
chung cu times city-6
                           Với nhiều ưu thế, VMM Times City thu hút rất đông khách hàng tới mua sắm, vui chơi mỗi ngày
 Hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới đã nhanh tay tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương và năm mới, thu hút rất nhiều các khách hàng tới tham quan và mua hàng, khiến sức hút của “Thành phố dưới lòng đất” này đã “nóng” nay càng “nóng” hơn nữa , cùng với đó việc Ban Chung Cu Times City cũng đang thu hút được rất nhiều khách tham quan mua nhà.

căn hộ cc times city
Là tổ hợp mua sắm - giải trí liên hoàn dưới lòng đất thứ 2 phát triển theo mô hình Mega Mall, cùng với rất nhiều những tiện ích giải trí có một không hai như Thủy cung, Nhạc nước, Trung tâm mua sắm - giải trí - giảo dục cho trẻ,… VMM Times City đã thực sự tạo lập một chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí, giáo dục theo đúng nghĩa "Một điểm đến - vạn niềm vui" - nơi khách hàng có một trải nghiệm mới về sự kết hợp hoàn hảo giữa tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè và đặc biệt là giải trí gia đình.
Với sự rộng lớn và hoành tráng của mình, Chung Cu Times City quy tụ nhiều thương hiệu mua sắm và ẩm thực phong phú, đang dạng, nhiều phong cách, từ đó phục vụ, đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng khác nhau, tạo nên một điểm cộng lớn trong lòng khách hàng khi tới Thành phố dưới lòng đất này.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách