8 thg 4, 2012

Tập đoàn Vingroup - Công ty cổ phần công bố thông tin về việc chào thuê Trung tâm thương mại - Giải trí Vincom Mega Mall Times City.Theo đó Tập đoàn Vingroup công bố chào thuê mặt bằng bán lẻ của Chung Cu Times Ciy tại khu đô thị Times City (458 Minh Khai - Hà Nội).
ban chung cu times city5
Đây là địa chỉ thứ hai của chuỗi trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall (VMM) do Vingroup phát triển. Tương tự như VMM Royal City, VMM Times City cũng có tổng diện tích hơn 200.000 m2, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội, cách trung tâm Thủ đô.
ảnh1
 Không chỉ thu hút bởi thế giới sôi động, kỳ thú dưới lòng đất, Times City còn hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn của Thủ đô bởi chính quang cảnh và hệ thống tiện ích ưu việt của Chung Cu Times City. Không gian trong lành của cây xanh, hoa lá và hồ nước rộng 100.000m2 tại Times City sẽ là một điểm hẹn tuyệt vời để dạo mát, ngắm cảnh.Đặc biệt, lần đầu tiên tại Thủ đô, cư dân và du khách sẽ thường xuyên được thưởng thức những “bữa tiệc” tuyệt hảo của nước, ánh sáng và âm nhạc với hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng, hiện đại bậc nhất Việt Nam, được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo 400m, dọc khu Chung Cu Times City. Với sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ hiện đại và vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế, dự kiến đây sẽ là tâm điểm thu hút du khách mới của Hà Nội.
bietthuvincomvillagechinhchu7

Với rất nhiều ưu thế nêu trên việc chào Ban Chung Cu Times City đã thu hút hơn 200 thương hiệu quan tâm và đăng ký trong các lĩnh vực Thời trang, Mỹ phẩm, Điện máy, Gia dụng… cùng hàng loạt các thương hiệu ẩm thực lớn trong nước và thế giới.
 Sau khi đi vào hoạt động, cùng với VMM Royal City, VMM Times City dự kiến sẽ là một “điểm đến” đặc biệt hấp dẫn tại phía Nam Hà Nội.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách