24 thg 4, 2012

Ở Việt Nam, phòng khách thường là sự kết hợp giữa phòng tiếp khách và phòng sinh hoạt chung. Chính vì vậy, dù rất nhiều nhà đã có phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke, phòng home theater riêng biệt, nhưng vẫn có một phòng khách. Và chiếc TV vẫn luôn được xem là trung tâm của phòng khách này. Dù là TV màn hình phẳng LCD, Plasma hay đơn giản chỉ là chiếc TV CRT cũ kỹ, các gia chủ vẫn luôn tìm cách bố trí và phối hợp với các vật dụng trong nhà như bàn ghế, kệ sách, đầu DVD, loa... sao cho tươm tất và hiện đại nhất có thể.
Ngày nay, việc chọn những chiếc ke tivi dep có kèm các ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được các gia chủ chọn lựa thay vì những chiếc tủ ly, tủ TV riêng biệt như xưa kia. Cách chọn này không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt hơn, hiện đại hơn mà còn một phần nào đó nói rõ lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất trong nhà.
001
* Làm sao để chọn mua kệ TV ưng ý
1.Lựa chọn kệ phù hợp cho nơi đặt Tv
Chọn mua chiếc kệ tivi đẹp ở ngôi nhà hay văn phòng làm việc của bạn là rất quan trọng.Điều quan trọng nhất nó là nơi đặt và nâng đỡ chiếc tivi của bạn, độ an toàn, trọng lượng kích thước là những tiêu chí quan trọng khác cần phải quan tâm.Cuối cùng bạn mới chọn cho mình chiếc kệ Tv mà mình thích nhưng nó phải phù hợp với bạn cả về màu sắc lẫn kiểu dáng.
2.Lựa chọn theo kích thước
Nếu như yếu tố quan trọng nhất là bạn mua tivi với mục đích gì và đặt ở đâu thì yếu tố thứ hai là mua kệ tivi theo kích thước cũng không kém phần quan trọng.Bạn hãy xem những chú ý dưới đây
123
     › Với Tv nhỏ hơn 30-inch Tivi này loại nhỏ, hay dù là loại nào đều có thể hợp và trông rất đẹp mắt trên tất cả các kiểu dáng kệ TV. Bạn thậm chí sẽ muốn xem xét một vài kệ TiVi có kích thước lớn hơn, không chỉ dành cho chiếc TV nhỏ của bạn mà còn có chỗ cho những món đồ trang trí khác, ví dụ đèn để bàn hoặc lọ hoa…
› Với TV cỡ từ 30 – 50 inch Được đo theo đường chéo của màn hình, TV cỡ từ 30-50inch có nhiều sự lựa chọn hơn khi lựa chọn kệ đựng phù hợp. Trước đây, các quy tắc tương tự đã được áp dụng. Hãy chắc rằng kệ TiVi bạn mua không quá nhỏ và phải vừa với tất cả các chiều khác nhau của TV.
› Với loại TV lớn hơn 50inch Những chiếc tivi lớn ngày càng nhiều hơn vì sự ra đời của công nghệ mới và sự chạy đua về giá cả. TV lớn hơn 51 inch hầu hết là TV plasma hoặc DLP. Nếu bạn có một chiếc TV lớn như vậy, bất kể loại nào, điều cần thiết là phải chọn một chiếc kệ vừa vặn với nó. Các lựa chọn kệ TiVi khá đắt đỏ và phù hợp với kiểu dáng nơi bạn đặt chiếc TV này là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.
Xem Thêm : Mẫu sofa cao cấp từ Gỗ Óc Chó
4.Lựa chọn theo mẫu thiết kế
Tùy theo phong cách nội thất nơi bạn đặt Tv mà bạn có thể chọn những loại kệ sau đây:
› Tủ TiVi :  Loại này thiết kế để đặt cho phòng khách cho phép bạn đặt TV sâu, sát vào góc phòng. Loại kệ này thích hợp cho những căn phòng có cửa sổ và cửa ra vào mà không thể đặt kệ TiVi ở giữa.
› Kệ mở : Kệ mở đảm bảo sự chắc chắn mà còn trưng bày được tất cả thành phần cấu tạo của chiếc TV trong một thiết kế không gian mở hiện đại. Những chiếc kệ này sẽ duy trì và sạch sẽ. Và việc luồn các dây thiết bị qua kệ mở cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
› Kệ xoay :  Kệ xoay cho phép điều chỉnh vị trí của chiếc TV một cách tự do, an toàn và hiệu quả. Cách này khá hiệu quả khi bạn thường xuyên thay đổi không gian đặt chiếc TV của bạn. Di chuyển TV mà không có kệ xoay rất dễ gây tổn hại cho cả TV và chiếc kệ.
XEM THÊM :
+ Mẫu bàn nước đẹp ấn tượng, sang trọng
+ Sản phẩm noi that phong khach dep sang trọng từ Gỗ óc chó
Kết luận
Có rất nhiều kiểu cách kệ tivi mà bạn có thể lựa chọn vì có rất nhiều chiếc kệ TiVi đẹp mà giá cả lại hợp lí phù hợp với túi tiền của bạn và tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn quyết định nên chọn loại nào.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách