24 thg 4, 2012

Kệ Tivi là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay không những vì chức năng của tủ tivi gỗ mà còn giá trị thẩm mỹ và nhân sinh quan mà kệ tivi gỗ mang lại cho phong cách sống của bạn. Vì vậy, một chiếc kệ tivi đẹp , tủ rượu, kệ đựng rượu để làm đẹp cho phòng khách là một cách làm khá quen thuộc của nhiều người.
Ngày nay, các sản phẩm ke tivi dep có khuynh hướng nhỏ gọn và dù nhà bạn có không gian lớn hay diện tích nhỏ hẹp. Kệ ti vi được thiết kế hiện đại và đơn giản, thích hợp với mọi không gian nội thất với kiểu dáng uốn lượn nhẹ nhàng, trông dễ thương và đáng yêu. Kệ được gắn bốn bánh xe thiết kế đặc biệt giúp bạn di chuyển kệ ti vi khắp nơi rất dễ dàng.
ke-tivi-go-oc-cho
Mẫu kệ có thiết kế sang trọng, thời trang và tiện dụng. Tấm kính trượt phía trước để che màn hình tivi khi không sử dụng. Ngoài ra, phần chứa ti vi cũng có thể trượt để che kệ sách hoặc che những vật dụng trang trí khác. Một điều đặc biệt là sản phẩm kệ tivi gỗ của chúng tôi luôn bố trí thông thoáng khi mặt sau là những khe hở nhỏ giúp làm mát khi tivi hoạt động trong nhiều giờ. Các cũng có thể gắn trên tường hay để trên bàn. Mẫu kệ tivi gỗ có thể điều chỉnh được lên xuống hay quay góc theo tầm nhìn và góc nhìn của bạn.
Sản phẩm kệ tivi đẹp được thiết kế dựa trên ý tưởng trang thiết bị và công nghệ nhập vào làm một để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch, ấn tượng. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho văn phòng hay phòng khách. Khung tủ tivi được thiết kế có kích thước thích hợp theo từng loại màn hình tivi, và có thể được bán chung bộ với ti vi.
ke-tivi-go-oc-cho
Hãy đến với những mẫu thiết kế kệ tivi của Nội Thất Đồng Gia  để làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn. Một chiếc tủ tivi gỗ đơn giản cùng vẻ hiện đại của căn phòng sẽ tạo nên một sự tinh tế đến không ngờ! Hãy liên hệ với Đồng Gia để được tư vấn chi tiết hơn về kệ tivi !
XEM THÊM :
+ Mẫu sofa cao cap sang trọng, đẳng cấp cho phong khách
+ Sản phẩm nội thất phòng khách đẹp , ấn tượng từ Gỗ Óc Chó
Bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho chiếc kệ tivi của gia đình mình trong bối cảnh ngày càng nhiều phong cách nội thất phong phú như hiện nay và các câu hỏi đặt ra:
  •      Làm thế nào để lựa chọn một chiếc kệ tivi phù hợp với căn phòng của bạn?
  •      Bạn nên chọn loại kệ tivi nào để phù hợp với nội thất trong gia đình bạn?
  •      Bạn thắc mắc là nên đặt kệ tivi ở vị trí nào?
  •      Bạn không biết nên chọn kệ tivi như thế nào để vừa sang trọng, thời trang và tiện dụng?
  •      Bạn có muốn một sản phẩm kệ tivi thật sang trọng và được làm thủ công?

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách