21 thg 4, 2012

Nội thất phòng khách không chỉ là nơi để gia đình bạn sum họp, tiếp khách mà còn là trung tâm thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ. Không gian nội thất phòng khách đẹp là sư lựa chọn thông minh nhất cho căn hộ sang trọng và ấn tượng trong mắt bạn bè, đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho chính gia đình bạn.
Chính vì thế các gia chủ rất quan tâm cho không gian nội thất của phòng khách, và một bộ sofa phòng khách đẹp từ gỗ óc chó sẽ làm nổi bật và tạo ấn tượng sâu sắc cho bất cứ ai đến với căn hộ của gia đình.
sofa-go-oc-cho
Đẳng cấp của phòng khách từ Sofa Gỗ Óc Chó ?
Gỗ óc chó là sản phẩm gỗ tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Đây là sản phẩm gỗ được ốp trên các loại xe siêu sang như Bentley, Roll Royce và sánh ngang đẳng cấp của các dòng xe sang trọng, đẳng cấp này.
Tại Việt Nam, Nội Thất Đồng Gia là đơn vị đầu tiên và đi đầu trong việc ứng dụng Gỗ Óc Chó vào thi công nội thất cho các không gian gia đình như Biệt thự, chung cư cao cấp. Chính vì thế các gia chủ sử dụng Gỗ Óc Chó luôn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của mình.
sofa-go-oc-choVới thiết kế hiện đại, cũng với những đường nét thi công sắc sảo luôn mang đến vẻ đẹp rất riêng cho các sản phẩm sofa cao cấp của Đồng Gia, một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà không loại gỗ nào có được.Ngoài ra, các sản phẩm được Đồng Gia thiết kế và thi công luôn chứa đựng được cái " tâm " của người thợ và đem đến các sản  phẩm hoàn mỹ nhất.
sofa-phong-khach
XEM THÊM:
+ Mẫu ke tivi dep sang trọng, hiện đại
Bàn nước Gỗ ÓC Chó sang trọng

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách