13 thg 5, 2011

Theo số liệu công bố mới nhất của Bộ Xây dựng, từ đầu năm đến nay trên địa bàn Hà Nội có khoảng 2.300 giao dịch BĐS thành công, đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ gấp đôi so với năm 2013. Năm 2014 thì các giao dịch của dự án nhà ở  các trung tâm thương mại như Times City và Royal City đang được chào bán mạnh mẽ ,trong quý I năm 2014  tập đoàn Vingroup đã bán 378 căn hộ trong dự án Chung Cư Times City.
anh chung cu 7
 bất động sản nhà ở tại Chung Cư Times City đang được chào bán với giá cả ưu đãi dành cho khách hàng mua nhà.
Giao dịch BĐS đầu năm đang tăng mạnh
- Hiện đang có môt dòng tiền chảy từ các kênh khác vào thị trường. Giám đốc sàn giao dịch BĐS ở Hà Nội tiết lộ, trong tổng số khoảng 200 căn hộ tại một dự án mà đơn vị này mới phân phối thành công trong 1 tháng vừa qua thì có khoảng 15% trong số này là nhà đầu tư, dòng tiền này từ tiền gửi ngân hàng là chính.Một bộ phận nhà đầu tư đã quay lại thị trường, khiến thanh khoản và giá bán tại một số dự án hiện rất “nóng”.
- Nhiều chủ đầu tư sau đợt mở bán có điều chỉnh giá, mới đây thị trường cũng bắt đầu xuất hiện hiện tượng chênh lệch giá. Mandarin Garden căn hộ có diện tích dưới 150 m2 chênh lên đến 3 - 6 triệu đồng/m2. Chung cư N04 Đông Nam Trần Duy Hưng  mức chênh lên đến cả trăm triệu đồng/căn. Times City chênh 100 triệu – 200 triệu/căn tùy vị trí.
- Đón chu kỳ khởi sắc,  nhiều chủ đầu tư đồng loạt bung hàng như Thăng Long Number One, HP Landmark Tower, Gamuda Gardens, Xuân Phương Viglacera.
- Ngoài ra phải kể đến dự án chung cư 175 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, có giá 24-25 triệu đồng / m2 có 70 giao dịch thành công từ đầu năm đến ngày 15/4 . Dự án Mulbery Lane ( Mỗ Lao , Hà Đông ) bởi – công ty Citadel Capital làm chủ đầu tư cũng bán được 40 căn hộ trong gần 4 tháng.
Bộ Xây dựng cho biết, thực tế thị trường cho thấy một số dự án nhà thấp tầng có diện tích nhỏ, giá hợp lý từ 25-27 triệu đồng/m2 đất cũng có lượng giao dịch cao như dự án Ao Sào, quận Hoàng Mai, do công ty Lũng Lô 5 làm chủ đầu tư đã có khoảng 200 giao dịch thành công trong gần 4 tháng.
Thật vậy năm 2014 sẽ là 1 năm tăng trưởng mạnh của thị trương bất động sản đánh dấu một chu kì phát triển mới  về thị trường đĩa ốc.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách