27 thg 5, 2012

Thế giới có muôn vàn điều hấp dẫn mà các bé mong được khám phá từng ngày. Biển xanh sâu thẳm, bầu trời vô tận, đất liền huyền bí và các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu ?Tất cả những màu sắc sống động ấy mẹ và bé sẽ được khám phá trong những chuyến phưu lưu kỳ thú cùng thế giới Kids word - Times city.
Bài Viết Liên Quan:
3
 Rộng hơn 9.000m2, Kids World – Times City mang đến một thế giới mua sắm, tư vấn giáo dục, y tế dành cho trẻ em từ 0 –15 tuổi lớn nhất Việt Nam; quy tụ 10 khu vực bán lẻ và dịch vụ độc đáo như: Thế giới đồ chơi Toy World, Khu thời trang Style Zone, Nhà kẹo Sweet Land, Khu nội thất Home Sweet Home, Nhà sách Book City, Khu sản phẩm chăm sóc mẹ và bé Angel Nursery, Siêu thị thực phẩm Happy Farm, Khu quà tặng Gift Hill, Khu tư vấn giáo dục Edutopia và Phòng tư vấn y tế Vinmec.
1393560822-ngay-hoi-cho-me-va-be-tai-kids-world---times-city--2-
 Hãy để bé yêu thỏa sức phiêu bồng cùng thế giới vui chơi Kids word- Time city, tại Kids word- Time city các “thủ lĩnh nhóc tì” đảm bảo sẽ phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình, năng vận động, nhanh nhẹn và trở nên hoạt bát hơn. Sức mạnh của Kids word – Chung cư Time city không chỉ dừng lại ở đó, bé sẽ học được rất nhiều điều bổ ích sau mỗi lần tích lũy cho mình sau mỗi cuộc phiêu lưu, mẹ đảm bảo sẽ ngạc nhiên trước khả năng sáng tạo và tính ham học hỏi của con mình.
Đặc biệt trong dịp hè này, Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1.6 tại Kidword Times city không chỉ mang đến nhiều niềm vui cho con trẻ trong dịp hè mà còn mang đến những hỗ trợ thiết thực cho các bậc phụ huynh khi nhìn thấy con mình được vui chơi thỏa thích trong kỳ nghỉ. Kids World đã khởi động triển khai chương trình “bán hàng đồng giá” và “mua 1 tặng 1” tại Kids World Times City từ 16/5 - 1/6 và từ 16/5 - 1/6 tại Kids World Đồng Khởi từ 30/5 - 1/6, tạo nên những điểm nhấn hấp dẫn trong hành trình tham quan, mua sắm. Riêng tại Kids World Đồng Khởi, khách hàng mua sắm có hóa đơn 1.000.000 đồng trở lên sẽ được tặng phiếu quà tặng trị giá 100,000 đồng, áp dụng từ 2/6 đến 30/6/2014.
Không còn nghi ngờ gì nữa, Kids word- times city chính là thế giới mơ ước, nơi bé được cùng mẹ vừa học vừa chơi và tận hưởng những buổi tối cuối tuần thật bổ ích.
Xem Thêm: Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đãi
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quí khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202. Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách