25 thg 5, 2012

Bạn muốn mua bộ sofa phòng khách đẹp, hợp phong cách, thời trang và tinh tế cho phòng khách của mình chắc chắn là mong muốn của nhiều người. Mặc dù nhiều người cảm thấy choáng ngợp trước sự đa dạng của các mẫu sofa hiện có trên thị trường và cố gắng để tìm mua một bộ sofa đẹp hoàn hảo để đặt tại phòng khách của mình . Nó thực sự không quá khó khăn nếu bạn xác định được các tiêu chí.Và định hướng 1 phong cách nội thất rõ ràng cho phòng khách của gia đình.Dưới đây Nội Thất Đồng Gia xin đưa ra một vài lời khuyên để bạn có thể lựa chọn bộ sofa phòng khách đẹp , sang trọng nhất .
1- Bạn đang tìm kiếm để bộ sofa phòng khách đẹp rộng rãi, phù hợp cho sinh hoạt cả gia đình, hay bạn muốn mua một cái ghế sofa chỉ để ngồi đọc sách? . Bằng cách xác định mục đích sử dụng trước khi tìm kiếm, bạn có thể loại trừ ngay những kiểu sofa không phù hợp, điều đó làm cho sự lựa chọn của bạn dễ dàng hơn.
showroom-05
2 - Hãy thư giãn và ngồi thử
Chỗ ngồi thoải mái là yếu tố quan trọng trong việc bạn lựa chon mua bộ ghế sofa phòng khách đẹp của bạn. Do đó, không ngồi thử trước khi mua: bạn có nguy cơ nhận được một ấn tượng hoàn toàn không chính xác về sự thoải mái của nó. Nó cũng là một cách tốt để thư giãn trước khi cố gắng tìm mua một sản phẩm ghế sofa thích hợp trong cửa hàng nội thất. Nếu bạn đang mệt mỏi sau một ngày làm việc dài, ngồi trên bộ sofa cao cấp cũng làm cho bạn cảm thấy dễ chịu.
3 - Xem xét về độ lớn và kích thước
Có một số ghế sofa đẹp rất lớn, nhưng không có nhiều chỗ ngồi. Ghế sofa có phần để tay rất rộng tạo cảm giác bề thế. Để chắc chắn, hãy đo lòng trong ghế ngồi để xác định xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không. Quan tâm đến kích thước tổng thể để bố cục với không gian trong phòng. Hãy nhớ rằng, một ghế sofa to và đẹp có thể trông giống như một ghế sofa trung bình khi bạn nhìn thấy nó trong một cửa hàng đồ nội thất lớn. Nhưng ghế sofa này có thể không phù hợp trong phòng khách của bạn bởi vì kích thước không gian của nhà bạn nhỏ hơn nhiều.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark

Bộ sofa cao cap và sang trọng từ Gỗ Óc Chó cho không gian phòng khách

4 - Phong cách bạn nên chọn?
Luôn là cách tốt khi tìm mua sofa phòng khách đẹp và phù hợp với nội thất trang trí nhà của bạn. Nếu bạn thích phong cách nội thất tối giản (minimalist), hãy chọn mua một bộ sofa với một phong cách đơn giản và gọn gàng, chẳng hạn như với các chân thép siêu mỏng.
5 - Đệm ghế mềm hay cứng?
Bạn thích sử dụng đệm cứng với độ lún vừa phải hay đệm mềm lún tụt xuống khi ngồi? Đệm cứng có đặc điểm tạo phom đẹp nhưng không êm ái bằng đệm mềm. Đềm mềm có độ lún nhiều hơn nhưng theo thời gian sẽ bị biến dạng mất phom . Nói cách khác, ghế sofa sẽ hết hạn sử dụng và bị loại bỏ.
7 - Có gối tựa hay không có gối tựa?
Một số phong cách nội thất sử dụng gối tựa lưng trong khi một số phong cách khác không cần. Khi bạn mua sofa cho phòng khách bạn nên sử dụng gối tựa sẽ êm ái hơn cho lưng tuy nhiên trong một số không gian công cộng nếu sử dụng gối tựa sẽ khó khăn trong công tác vệ sinh. Vì vậy hãy cân nhắc sử dụng gối tựa tùy theo nhu cầu sử dụng cho gia đình hay không gian công cộng.
Xem Thêm : xu hướng thiết kế nội thất đẹp , hiện đại năm 2014

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách