23 thg 5, 2012

Với không gian nội thất phòng khách đa số chúng ta thường mắc sai lầm ở 1 điểm đó là lựa chọn và bài trí kệ tivi đẹp và phù hợp với không gian. Đa phần chúng ta chỉ đơn giản đặt ti vi lên nóc tủ hoặc treo lên bức tường trống phía trước giường ngủ hoặc bộ ghế sofa. Thế nhưng bài trí kệ tivi không đơn giản như vậy. Bởi vì chúng không chỉ để kê hay chứa đồ mà còn như một vật trang trí giúp căn phòng đẹp hơn. Không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa với thiết kế chung của cả căn phòng, những chiếc kệ tivi còn đòi hỏi sự tiện dụng, sử dụng linh hoạt và sự tính toán kỹ càng. Như vậy kệ tivi là trung tâm của phòng khách. Điều quan trọng bây giờ là bạn nên chọn mẫu kệ tivi như thế nào cho phù hợp. Hãy đến với Promart bạn sẽ có được kệ tivi đẹp nhất hoàn hảo nhất, giá rẻ nhất.
ke tivi DG 0155
Các mẫu kệ tivi của Nội Thất Đồng Gia được làm từ Gỗ ÓC Chó nhập khẩu từ Mỹ đã được xử lý chống cong vênh mối mọt. Các mẫu kệ tivi đẹp có kiểu dáng sang trọng, độ bền cao, có ngăn để đầu đĩa và 2 cánh mở chứa đĩa CD và những vật dụng nhỏ gọn. Với các màu sắc kệ tivi của chúng tôi nó sẽ tạo nên vẽ hài hòa cho phòng khách. Một bố cục nhẹ nhàng đơn giản vừa cổ xưa vừa hiện đại sẽ tạo cho nội thất phòng khách của bạn có nét cá tinh riêng.
ke tivi DG 0154
Mẫu kệ tivi đẹp , sang trọng từ Gỗ ÓC Chó 
Ngày nay, các gia chủ thường thiên về việc lựa chọn các kệ có kèm ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách thay vì những chiếc tủ ly, tủ TV riêng biệt như trước. Việc lựa chọn theo hình thức này khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn, thể hiện rõ phong cách của khách hàng.
Nội Thất Đồng Gia đặc biệt có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc bố trí hợp lý kết cấu và kiểu dáng, nhằm giúp khách hàng tối đa hóa tiện ích sử dụng sản phẩm này, đảm bảo đem đến những sản phẩm kệ ti vi hiện đại phù hợp với cuộc sống ngày nay, làm hài lòng mọi khách hàng.
Xem thêm: Các mẫu Sofa phòng khách đẹp , sang trọng ấn tượng từ Gỗ ÓC Chó

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách