21 thg 5, 2012

Phòng khách chính là nền tảng của không gian gia đình. Một gia chủ thích phong cách cầu kì, sang trọng nhưng một số gia chủ khác lại thích phòng khách ấm áp, bình dị, đơn giản, dễ sử dụng các đồ đạc và dễ lau chùi. Dưới đây Nội Thất Đồng Gia chia sẻ đến các bạn bài viết :8 đồ nội thất cho phòng khách hiện đại thân thiện
1. Thảm sàn
Nếu thực sự không có quá nhiều nhu cầu về thảm sàn, lại ngại giặt giũ, nhà có trẻ con thì bạn nên lựa chọn loại thảm tre, vừa mát lại dễ chịu, giá thành vừa phải, vệ sinh thảm dễ dàng (chỉ cần lấy giẻ ướt lau hoặc nhấc thảm lên lắc lắc vài cái là bụi rơi ra).
2. Gối ngồi
Một vật dụng linh hoạt khi nhà bạn có bàn thấp kiểu Nhật, nó cũng là đồ vật hữu ích cho nhà có trẻ con, biến phòng khách thành một khu vui chơi cho trẻ. Gối ngồi phải mềm, không có cạnh cứng, dễ dàng sử dụng.
3. Tủ hoặc kệ
Giúp cho phòng khách trở nên gọn gàng hơn khi bạn muốn lưu giữ, trưng bày các đồ lưu niệm yêu thích, những kỉ vật đáng giá, hoặc những quyển sách thuộc sở thích riêng.Những chiếc kệ tivi có ngăn đựng đồ hay những chiếc tủ trang trí sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.
Mẫu kệ tivi và tủ rượu đẹp, hiện đại cho không gian phòng khách
4. Sofa
Với đặc tính thoải mái và phong cách, thêm vẻ đẹp hiện đại đang trở thành xu hướng hiện nay, Sofa Gỗ Óc Chó kết hợp với đệm da cao cấp đang được rất nhiều các gia chủ quan tâm.Bởi sự sang trọng và ấn tượng của nó.
showroom-05
Bộ sofa phòng khách từ Gỗ óc chó vô cùng sang trọng
5. Ghế dựa
Không bị ố vàng, da bọc chất lượng cao. Không lún, phong cách và linh hoạt, các con có thể nô đùa, nhảy nhót trên đó mà vẫn êm chân.
6. Gối dựa
Đem lại sự êm ái tuyệt đối cho người sử dụng, các con có thể thỏa thích nô đùa ném gối vào nhau mà không gây thương tích, kết cấu và màu sắc bổ sung cho căn phòng vẻ táo bạo.
7. Bàn uống cà phê
Bọc da cao cấp, mềm mại giống như một chiếc đệm, nếu bạn không thích có thể di chuyển chúng ra ngoài cửa sổ và ngồi lên trên để thưởng thức ngắm cảnh bên ngoài.
8. Tranh ảnh và vật dụng khác
Điểm nhấn của mỗi căn phòng đều đến từ các bức tranh hoặc một góc nhỏ nào đó mang phong cách của bạn. Thú vị với một chiếc kệ nhỏ xinh, trên treo tranh và ghế màu trắng mềm mại. Nơi đây bạn dùng để nghỉ ngơi, đọc sách và tạp chí.
Xem Thêm: Mẫu bàn nước đẹp, sang trọng cho phòng khách

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách