5 thg 5, 2012

Trong xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, chiếc kệ tivi gỗ luôn là một bộ phận không thể thiếu. Bởi ngoài chức năng để tivi và các vật dụng cần thiết khác thì kệ tivi còn có chức năng trang trí, tô điểm cho phòng khách thêm đẹp và ấn tượng.
Tùy thuộc vào kiến trúc cụ thể của ngôi nhà, mà các kiến trúc sư sẽ đưa ra lời khuyên về một phong cách thiết kế kệ tivi gỗ hiện đại, cổ điển hay bán cổ điển. Thông thường với nhiều gia đình hiên nay, kệ tivi hiện đại luôn là lựa chọn phù hợp cho không gian nội thất phòng khách.
ke tivi DG 0155
 Kệ tivi thiết kế theo phong cách hiện đại có ưu điểm là đơn giản, gọn nhẹ song không kém phần tinh tế, sang trọng. Hiện nay, vật liệu để sản xuất kệ tivi rất đa dạng. Do đó, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng…sản phẩm.
Bên cạnh vật liệu gỗ tự nhiên truyền thống, kệ tivi còn có thể được làm từ gỗ công nghiệp, inox, đồng, nhôm, nhựa…Tất cả đều có thể sử dụng cho kiến trúc nhà hiện đại.
ke-tivi-go-oc-cho
Mẫu kệ tivi gỗ óc chó sang trọng, hiện đại
Về màu sắc kệ tivi có thể được sử dụng linh hoạt, bất kể các đồ nội thất khác phải tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc phối màu. Tuy nhiên có 2 xu hướng hay được sử dụng là cùng tông và ngược tông.
Ngoài phong cách hiện đại, kệ tivi còn có thể được thiết kế theo phong cách cổ điển và bán cổ điển. Phong cách này thường xuất hiện nhiều trong phòng khách biệt thự, chung cư cao cấp và chủ yếu được làm bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên.
Xem Thêm :
+ Mẫu Sofa cao cấp cho không gian sang trọng, đẳng cấp
+ Video các sản phẩm sofa gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp của Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách