4 thg 5, 2012

Được đầu tư về trang thiết bị y tế hiện đại, cũng như việc mời các chuyên gia y tế hàng đầu về làm việc. Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Vinmec-Times City còn hết sức chú trọng đến công tác điều dưỡng với mục tiêu trở thành bệnh viện có công tác điều dưỡng theo chuẩn mực quốc tế.
benh vien times city
VINMEC – Times City được khởi công xây dựng vào đầu năm 2011 và dự kiến đưa vào hoạt động trong tháng 1 năm 2012 và sẽ khởi đầu cho chuỗi bệnh viện mang tên VINMEC mà Tập đoàn Vingroup sắp đầu tư xây dựng trên toàn quốc. Vị trí nằm tại Chung CuTimes City , Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC với tổng diện tích 80,000 m2 bao gồm 07 tầng, 02 tầng hầm và hơn 30 chuyên khoa, là bệnh viện khách sạn đạt chuẩn quốc tế và hiện đại nhất tại Việt Nam.
Với 500 giường khám - chữa bệnh nội trú và điều trị trong ngày khép kín, tiện nghi cao cấp, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, VINMEC cam kết mang tới cho bạn:
- Không gian và môi trường khám chữa bệnh sang trọng, văn minh, lịch sự, trong sạch và tiệt trùng tối ưu.
- Dịch vụ tư vấn, khám và chữa bệnh chuyên nghiệp.
- Hệ thống máy móc trang thiết bị khám - xét nghiệm hiện đại; chữa bệnh chính xác, đồng bộ.
- Đội ngũ Y - Bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành với thái độ ân cần, niềm nở, luôn biết lắng nghe và quan tâm chu đáo.
- Thông tin liên hệ: Bệnh viên đa khoa quốc tế VINMEC - Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hà Nội
Để đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình Hospital Facilities (bệnh viện - khách sạn) và thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu khu vực, tính tới thời điểm hiện tại, VINMEC- Times City đang xây dựng để đưa vào hoạt động hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại với thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay.
benh vien times city3
Cùng với đó, VINMEC cũng đã thiết lập được một hệ thống y, bác sĩ của bệnh viện chất lượng cao với gần 90% bác sỹ làm việc đạt trình độ trên đại học. Cụ thể, số lượng giáo sư, phó giáo sư có tỉ lệ gần 20%; Tiến sỹ y khoa gần 30%; Thạc sỹ 40%... còn lại đều là các Bác sĩ chuyên khoa I và II với trình độ chuyên môn cao. VINMEC- Times City còn chú trọng đến việc tổ chức hệ thống điều dưỡng viên cao cấp, tương xứng với tiêu chuẩn quốc tế của mô hình bệnh viện - khách sạn. Và trong hơn 200 điều dưỡng viên của VINMEC đã tuyển dụng được tới thời điểm hiện tại, có 2% đạt trình độ Thạc sĩ; 40% đạt trình độ đại học; hơn 20% trình độ cao đẳng.
Gần đây nhất VINMEC đã chính thức mời bà Ann Mitchell - chuyên gia điều dưỡng cao cấp người Australia - đảm nhận vị trí Giám đốc điều dưỡng của VINMEC. Bà Ann Mitchell là một trong những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều dưỡng bệnh viện và đã đảm nhận vai trò quản lý ở nhiều bệnh viện lớn tại Australia như bệnh viện Hall Creek Western Australia (WACHS), Mt Lawley Australia, …
Bà Tan Poh Lan cũng bày tỏ chúng tôi đánh giá cao vai trò của công tác điều dưỡng và chủ trương xây dựng, phát triển đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp nhằm mục tiêu cung cấp cho người Việt Nam sản phẩm y tế chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế…. Với việc mời bà Ann Mitchell giữ vị trí Giám đốc điều dưỡng, chúng tôi tin tưởng, cùng với chúng tôi, bà Ann khẳng định sẽ đưa VINMEC trở thành bệnh viện có công tác điều dưỡng chuẩn mực quốc tế. Tới đây khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với dịch vụ hoàn hảo, chất lượng cao, ngang tầm với đẳng cấp các bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam.
Lãnh đạo VINMEC cũng chia sẻ: Thực tế cho thấy Bộ phận điều dưỡng là những người có vai trò rất quan trọng trong công tác chăm sóc người bệnh, thường xuyên tiếp xúc với người bệnh trong suốt quá trình lưu viện.VINMEC đang nỗ lực hết mình để không chỉ trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe đầy tin cậy cho người dân Thủ đô và cả nước, mà còn là thương hiệu mạnh về y tế, đủ sức cạnh tranh và thu hút sự quan tâm của người dân cả khu vực Đông Nam Á.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách