1 thg 5, 2012

Bạn đang muốn thiết kế không gian nội thất biệt thự cho căn hộ của mình nhưng đang băn khoăn chưa biết lựa chọn phong cách cũng như mẫu thiết kế nào sao cho phù hợp nhất về thẩm mỹ cũng như phong thủy cho căn hộ.Nội Thất Đồng Gia sẽ xin gửi tới bạn bài viết " tư vấn không gian nội thất biệt thự "
Thiết kế nội thất đẹp luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự tất cả đều được bố trí trong sự tính toán kỹ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đết tất cả các góc cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua sắc màu, vận dụng trang trí và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp của ngôi biệt thự đích thực.
kien truc ecoparkKhông gian bên ngoài của một căn biệt thự Ecopark
Phòng khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh lịch sang trọng đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại được thể hiện trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được kết hợp chặt chẽ với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian ấm cúng mà tĩnh lặng, thư thái mà nhẹ nhàng.
anh 3

Bộ sofa cao cấp từ Gỗ ÓC Chó cho không gian phòng khách biệt thự - VinHomes Riverside
Phòng bếp hướng đến sự tiện nghi, sang trọng, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, tao nhã nhưng cũng thật rộng mở thoáng đẵng và thân thiện, các khoang bếp có thể kết hợp thêm một số phụ kiện hiện đại, không gian này giúp tăng sự tương tác mỗi quan hệ gần gũi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.
anh 2
Bán đảo là điểm nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, làm bàn ăn nơi chuẩn bị nấu nướng (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong bếp.
Phòng ngủ biệt thự cần được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức, xếp đặt đồ nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng và thư thái, là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi của chủ nhân.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark

ktv master
Mẫu ke tivi dep , ấn tượng từ Gỗ Óc Chó cho không gian phòng ngủ
 Khi thiết kế nội thất biệt thự người kiến trúc sư cũng cần phải chú ý đến các yếu tố tự nhiên như hướng nắng, hướng gió và hướng trổ cửa chính của gia chủ (Phong Thủy) nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất, công năng sử dụng thuận tiện nhất mà không bị phạm đến các yếu tố kiêng kỵ trong phong thủy đồng thời tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát tự nhiên cho mỗi căn phòng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách