1 thg 5, 2012

Phòng khách luôn là trung tâm của căn nhà và là nơi tiếp đón bạn bè và những vị khách của gia đình, chính vì thế các gia chủ luôn mong muốn một không gian sang trọng và hiện đại cho phòng khách của gia đình. Nội Thất Đồng Gia xin gửi đến bạn bài viết " Tư vấn thiết kế và bài trí nội thất phòng khách "
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp đòi hỏi phải tìm ra vị trí thích hợp nhất trong ngôi nhà, vị trí này chính là nơi tiếp nhận nhiều ánh sáng nhất, vì thế không được để phòng khách u tối thiếu ánh sáng mặt trời vì đây chính là căn phòng tụ nhiều vượng khí nhất trong ngôi nhà.
sofa-go-oc-cho
sofa-phong-khach
Bộ sofa cao cấp từ Gỗ Óc Chó cho không gian phòng khách sang trọng
Phòng khách được hiểu đơn giản là nơi tiếp khách của gia đình, ngoài ra đó cũng là nơi để gia đình quây quần, sum họp sau một ngày làm việc và học tập. Chính vì thế khi thiết kế nội thất phòng khách phải chú ý đến các công năng cần thiết trong mỗi gia đình, nội thất phòng khách không nhất thiết phải quá cầu kỳ, dày đặc những thiết bị, đồ đạc nội thất hay quá nhiểu những đồ vật trang trí. Bố cục sắp xếp những vật dụng, đồ đạc nội thất trong phòng khách là rất quan trọng, chính sự sắp xếp bố cục này mới tạo nên hiệu quả  thực sự cho một không gian hài hòa về một phong cách sống thể hiện sự tôn nghiêm, sự phòng khoáng hay chân thành, gần gũi cởi mở của gia đình.
ke-tivi-go-oc-cho
Chiếc ke tivi dep và ấn tượng cho không gian phòng khách
Tuy nhiên, để không gian phòng khách đạt được hiệu quả cao về thẩm mỹ, thì vấn đề quan trọng là phải tìm ra những vật dụng và bố trí chúng  thích hợp với không gian kiến trúc của căn phòng. Trái tim và cũng là điểm nhất lớn nhất của phòng khách chính là bộ bàn trà có thể làm bằng gỗ, bằng mây hoặc bộ sofa theo những phong cách hiện đại, bán cổ điển hoặc cổ điển. Hơn nữa màu sắc của mảng tường, trang trí giấy dán tường, chiếc đồng hồ ở trên cao, tấm rèm treo cửa sổ ... Tất cả những điều này khi sắp đặt hợp lý sẽ tăng thêm rất nhiều cho vẻ đẹp của căn phòng.
Khi thiết kế nội thất phòng khách có kích thước nhỏ hẹp cần tận dụng triệt để không gian, tăng thêm công năng sử dụng cho tất cả những vật dụng có thể. Ví dụ: kệ ti vi có thể kết hợp một số đợt phía trên để gia chủ để rượu hoặc để sách và một số đồ trang trí, bộ sofa có thể kết hợp thêm một số đôn nhỏ dự phòng ghép vào tay ghế, bình thường để trang trí, khi có đông khách có thể sử dụng các đôn ghế dự phòng đó.
XEM THÊM: Phong cách thiết kế nội thất đẹp và xu hướng 2014
Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu về một không gian sống thoải mái, phù hợp với tính cách, sở thích của chủ nhân của căn hộ là một việc không thể tránh khỏi. Đứng trước vấn đề này AZ DESIGN luôn sẵn sàng mang đến cho bạn một cuộc cách mạng mới về nội thất sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất hoàn thiện nói chung và phong cách trong thiết kế phòng khách nói riêng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách