29 thg 5, 2012

Ai trong chúng ta cũng ao ước có được một ngôi nhà đẹp, một thiết kế ấn tượng mang cá tính riêng của chủ nhân. Tuy nhiên để có được một không gian như vậy thì cần phải kết hợp chặt chẽ giữa thiết kế sáng tạo và đồ nội thất phù hợp.
Dưới đây Nội Thất Đồng Gia chia sẻ đến các bạn bài viết : Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự
Khi thiết kế và bài trí một số nội thất quan trọng trong nhà, nếu phạm phải những quy tắc kiêng kỵ sẽ dẫn tới nhiều điều bất lợi trong cuộc sống cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy không nên bố trí khu vệ sinh trên nóc khu bếp nấu, phòng khách, giường ngủ hướng cửa đi chính, hướng bếp sai lệch hướng chuẩn theo tuổi của gia chủ. Thiết kế nội thất biệt thự có liên quan đến phong thủy .
kien truc ecopark
Cần nghiên cứu kĩ các yếu tố về phong thủy trước khi thiết kế nội thất biệt thự
Khi thiết kế nội thất biệt thự tránh bố trí cầu thang đâm thẳng vào cửa vệ sinh, hướng xuống của cầu thang tầng 1 đâm thẳng ra của chính. Tránh bố trí đầu giường ngủ quay ra cửa đi và cửa sổ .Nếu mặt nhà bị con đường, ngõ dâm thẳng vào nhà thì cần tránh mở cửa đi chính. Không bố trí số bậc chẵn lên từng tầng ,Chọn màu và sắp xếp nội thất biệt thự. Chọn màu sáng sẽ giúp cho không khí căn phòng thêm tươi trẻ và thân thiện và đồng thời giúp cho căn phòng có cảm giác lớn hơn.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark
Bộ sofa phòng khách đẹp, sang trọng luôn là điểm nhấn trong căn phòng
Một điều cần thiết khi thiết kế nội thất biệt thự là chúng ta nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, thiết kế những bức tường bằng kính để đón ánh nắng vào phòng. Những bức tường kính sẽ cho ta cảm giác căn phòng rộng hơn và chạy dài ra bên ngoài. Sắp xếp nội thất biệt thự sao cho gọn gàng và tránh cản lối đi lại là việc cần nên làm, cần nghĩ tới vị trí của các cửa ra vào để định hướng sắp xếp đồ đạc. Sắp xếp nội thất biệt thự Muốn bố trí đồ nội thất biệt thự cho hợp lý và thuận tiện, ngoài yếu tố hình dáng hay kích thước căn phòng, cũng nên chú ý đến những yếu tố phong thủy.
XEM THÊM: Xu hường thiết kế biệt thự đẹp năm 2014
Nên chọn một cách sáng suốt nhất thay cho việc chi quá nhiều tiền cho đồ nội thất, hãy nên thêm vài đồ vật nhỏ như các bức tượng, các loại cây, rèm… Những vật dụng nho nhỏ này sẽ tác động sâu sắc vào các giác quan ngay trong biệt thự của bạn.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách