16 thg 5, 2012

Bạn đang cần một môi trường sống rộng rãi, thoáng đãng, xanh mát để tận hưởng, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng?
Bạn đang muốn tìm căn hộ lý tưởng để xây đắp tổ ấm cùng người bạn đời yêu thương và những đứa con thông minh, ngoan ngoãn?
Times City – khu đô thị sinh thái cao cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn làm nơi an cư. Không gian sống thoải mái, tiện lợi nơi đây là nơi dừng chân của những công dân muốn đầu tư xứng đáng cho cuộc sống gia đình cân bằng và hoàn hảo.
chung-cu-times-city
Căn hộ chung cư đầy đủ tiện nghi tại Times City với diện tích trên dưới 100m2 rộng rãi & nhiều ánh sáng sẽ tiếp thêm cho bạn thật nhiều sức sống, sự hào hứng khi thức dậy đón chào ngày mới và đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng khi trở về nhà, nơi có một nửa yêu thương đang đợi với bữa cơm tối đong đầy yêu thương.
Nội thất sang trọng, hiện đại của căn nhà sẽ khiến bạn có cảm giác lạc vào không gian châu Âu phóng khoáng xen lẫn sự nồng ấm của màu sắc kiến trúc Á Đông. Không gian tinh tế của phòng khách sẽ khiến những cuộc gặp gỡ bạn bè, khách khứa trở nên hứng thú, tràn đầy niềm vui:
Nếu muốn thỏa sức sáng tạo, để lại dấu ấn cho ngôi nhà thân yêu, làm người thân & bạn bè bất ngờ với mỹ cảm sâu sắc của mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tự trang trí nội thất cho tổ ấm theo phong cách, sở thích của chính bạn.
Công viên xanh và hồ nước rộng gần 100.000 m2 trong khuôn viên Chung cư Times City là điểm nhấn làm khu đô thị trở nên mềm mại, duyên dáng, thanh bình. Đây là nơi bạn và gia đình có thể đi bộ thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, không gian trong lành, tái tạo năng lượng sống.
Hơn nữa, khi lựa chọn nơi ở tại khu đô thị Times City là bạn đã quyết định sáng suốt bởi tại đây, con cái của bạn có thể được ươm mầm tài năng từ những năm đầu đời với hệ thống giáo dục toàn diện Vinschool, liên thông từ hệ mầm non đến hết phổ thông trung học. Ngôi trường cam kết không chỉ tập trung phát triển tư duy, trí tuệ mà còn giúp trẻ em Việt Nam phát triển thể chất, nuôi dưỡng tâm hồn, phẩm chất và  kỹ năng sống.
căn hộ cc times city
Sức khỏe của bạn và những thành viên trong gia đình sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, chu đáo bởi các bác sĩ tận tâm của bệnh viện Vinmec, được xây dựng theo mô hình bệnh viện-khách sạn đa khoa chất lượng cao trong khuôn viên đô thị Times City. Ngoài sự thụ hưởng tiện nghi đạt chuẩn khách sạn 5*,  bạn và gia đình sẽ được quan tâm, tôn trọng và thấu hiểu về nhu cầu sức khỏe và tư vấn, chăm sóc kỹ lưỡng theo yêu cầu.
Ngoài những tiện ích trên, trong khuôn khổ đô thị Times City, rất nhiều dịch vụ giải trí đang chờ bạn và gia đình khám phá: thủy cung – hệ sinh thái dưới nước quy mô lớn, rạp chiếu phim hiện đại, thế giới trẻ em Kids World đầy màu sắc. Qua đó, các thành viên sẽ được xả hơi sau những giờ làm việc, học tập vất vả, tình cảm gia đình được gắn kết chặt chẽ hơn. Con cái của bạn sẽ có tuổi thơ sống động, bạn và bạn đời cũng sẽ được chia sẻ những giây phút hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ bên nhau.
Tọa lạc tại cửa ngõ chính phía đông nam thủ đô Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km về phía nam, kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố (Ngã Tư Sở) thông qua hệ thống đường cao tốc trên cao thuận lợi giao thông đi lại, khu đô thị cao cấp Times City chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái, hài lòng, hạnh phúc cho cuộc sống của bạn và gia đình thân yêu.
Xem thêm : Những ưu đãi khi mua chung cư times city t8
Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay tới số 0969 31 6666 để được tư vấn kỹ lưỡng và sở hữu căn hộ mơ ước cho bạn và gia đình!

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách