10 thg 6, 2011

Hiện nay thị trường bất động sản đang ấm dần lên trên khắp cả nước đặc biệt là ở Thủ Đô HN. Không còn hiện tượng cắt lỗ, đang ở giai đoạn hấp dẫn sau khi vừa “chạm đáy”… là những nhận định của giới chuyên gia địa ốc về thị trường bất động sản .
Thị trường bất động sản (BĐS) từ đầu năm đến nay đã có sựu chuyển biến mạnh mẽ , không còn hiện tượng cắt lỗ, thậm chí một số dự án đang hoàn thiện, vị trí đẹp còn bán giá chênh nhau cả vài chục triệu như ở Royal City, Times City.
timescity-(14)-web
Cũng khá lạc quan, ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho hay thị trường BĐS Việt Nam đang ở giai đoạn hấp dẫn sau khi vừa “chạm đáy” và có những dấu hiệu phục hồi đáng khích lệ. Theo số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mua nhà trong năm nay đã tăng nhiều so với năm ngoái. Nhiều khu chung cư lớn như Times City cũng đã bán được rất nhiều căn trong năm nay. Đặc biết là đợt mở bán giai đoạn 2 Chung Cư Times City T8, T9 ,T11 đã thu hút được lượng lớn khách mua nhà, và đang là khu đô thị gây sốt trên thị trường HN.
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đãi từ CĐT
Bán chung cư Times City T8 giá gốc, thanh toán nhanh, linh hoạt
Thật vậy Times City không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn có cảnh quan ,không gian thoáng mát tuyệt vời cùng với đó là rất nhiêu tiện ích kèm theo khi mua căn hộ tại Chung Cư times City .Đây đang được coi là khu đô thị đáng sống nhất HN. Tuy nhiên, hiện nay ở HN không có nhiều khu đô thị như vậy , đa số là những dự án vừa vào nhỏ muốn được như vậy thì điền quan tâm là thị trường phát triển bền vững cần có những chính sách đi kèm. Cần có những biện pháp lâu dài cần quy định chặt chẽ điều kiện được giao thực hiện dự án BĐS để bảo đảm dự án được triển khai đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng như bắt buộc chủ đầu tư phải ký quỹ khi được giao đất, cho thuê đất để thực hiện dự án; chủ đầu tư phải có đủ năng lực về tài chính để thực hiện dự án… hay chủ đầu tư phải có bảo lãnh thì mới được bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai.
Hơn nữa, thị trường mua bán nợ của Việt Nam vẫn hình thành chậm, sự tham gia của nhà đầu tư nước ngoài vào việc mua bán BĐS … hạn chế nên tốc độ phục hồi BĐS cũng không thể nhanh được.
Nhìn chung bất động sản đang ấm dần lên từng ngày nhưng làm thế nào để BĐS trở lại với cuộc đua thì không đơn giản. Điều hy vọng nhất hiện nay với thị trường BĐS ngoài chuyện phục hồi kinh tế, xử lý nợ xấu đẩy sản xuất kinh doanh thì cơ chế tài chính, các chính sách cho thị trường này cũng đã minh bạch hơn. Vì vậy, chúng ta có thể hy vọng vào sự phục hồi của thị trường với tốc độ vừa phải.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách