9 thg 6, 2011

Khu đô thị Times City nổi tiếng là khu chung cư cao cấp hiện đại và tiện nghi với những trang bị đầy đủ cho cuộc sống hoàn hảo của bạn. Nếu đến thăm Chung cư Times City , thì những địa điểm sau đây bạn sẽ không thể bỏ qua, hãy đến những nơi ấn tượng nhất để có thể trải nghiệm những cảm giác mới lạ nhất.
1. Vinpearl Aquarium – Chung cư Times City
Đây là chuỗi những khu thăm thú về thế giới sinh vật thật sống động và thu hút đối với nhiều người, nhất là những người tò mò và trẻ em. Không gian như đi vào khu thủy cung của thời xa xưa khiến cho mọi hình ảnh càng thu hút.
* Thế giới đại dương : Vinpearl Aquarium Times City không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn là địa điểm du lịch mang ý nghĩa giáo dục lớn nhằm xây dựng tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường cho mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh.
Vinpearl Aquarium Times City_3Tại thủy cung luôn có rất đông khách tham quan
* Thủy cung lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước gần 3 triệu lít nước biển
Đây là thủy cung đầu tiên ở Việt Nam đưa thế giới bó sát vào thực nghiệm để tạo được những hình ảnh chân thực nhất có thể cho khách thăm quan.
Xem Chi Tiết Thông Tin Mở Bán Căn hộ Tại Times City:
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đãi từ CĐT
Bán chung cư Times City T8 giá gốc, thanh toán nhanh, linh hoạt
“Thám hiểm” thủy cung Times City, du khách sẽ tận mục sở thị một thế giới bò sát, sinh vật lưỡng cư và côn trùng trong Khu vực hang động.
Chim cánh cụt
Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt các chú chim cánh cụt đáng yêu với những tập tính sinh hoạt và vẻ đẹp rất “baby” trên một ốc đảo riêng tại Vinpearl Aquarium Times City. Tại đây, chúng sẽ được thuần dưỡng trong một hệ thống chăm sóc đặc biệt với những chiếc tổ nhân tạo được thiết kế để có thể kết cặp và sinh sản.
* Thế giới hoang dã xuất hiện
• Khu vực cá nước ngọt với cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn với chiếc mõm dài và hung dữ như cá sấu, đàn cá Đĩa hiền lành nhiều màu sắc, đàn cá Rồng hắc long với những sắc đỏ ửng trên các vây biểu tượng cho sự may mắn, các loài cá Chép có nguồn gốc từ Nhật Bản như cá Chép Koi và cá Chép Phụng đủ màu sắc…;
1m1_2
• Khu Cửa biển rộng lớn – môi trường nước lợ với cá Chẽm kích thước lớn có nguồn gốc từ vùng Bắc và Đông Úc tớieo biển Torres, đàn cá Cao xạ pháo (loài sinh sống chủ yếu ở Ấn Độ, Philippines, Úc, và Polynesia), cá heo ông sư quý hiếm của vùng cửa sông Cửu Long cùng nhiều loài Cua, Tôm nước lợ đặc sắc khác…
• Đại dương xanh thẳm với đường hầm có mái vòm cong dài 99m cùng vô vàn loài cá sặc sỡ với thân hình kỳ quái như loài cá Mặt quỉ, cá Cần câu, cá Lưỡi dao sống chủ yếu ở các vùng nước thuộc Trung Quốc và Nhật bản; cá Mao tiên đến từ vùng biển nhiệt đới thuộc Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương… hay những “hung thần” của đại dương như cá Mập vây trắng; cá Mú nghệ kích thước khổng lồ, cá Đuối màng… và hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú khác.
2. Vin Kids’ Edutainment- Times City
Đây chính là khu giải trí đầy sáng tạo cho con em bạn với hệ thống học – chơi được kết cấu chặt chẽ và có tính giáo dục cao.
“Thế giới Chocolate” được tái hiện
Vingroup đã chọn lựa tạo dựng một “chocolate world” với tên gọi Elance Chocolate làm điểm nhấn đặc biệt cho VinKE. Elance Chocolate hội tụ vô vàn các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng của Vương Quốc Bỉ. Đặc biệt là trong đó có hơn 100 loại chocolate tươi được cả thế giới yêu thích và còn là “hàng hiếm” tại Việt Nam.
Với công nghệ in ảnh màu lên chocolate lần đầu tiên xuất hiện, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời trên chính thanh chocolate do mình lựa chọn.
Không chỉ thế, mọi du khách sẽ còn được tận mắt thấy dòng thác chocolate khổng lồ cao 3,5m tuôn chảy không ngừng với những dòng chocolate đen, nâu, trắng tượng trưng cho 3 dòng chocolate khởi nguồn của mọi sáng tạo.
Học và chơi song hành.
Đây là tiêu chí hàng đầu mà VinGroup khi xác định xây dựng để bán chung cư Times City t8 , đặt lợi ích của thế hệ trẻ lên đầu, quan tâm đến chất lượng giáo dục của xã hội.
• VinKE đã tập trung phát triển những trò chơi hướng nghiệp với hàng loạt những mô hình hấp dẫn như: Sở Cứu Hỏa, Sở Công An, Học Viện Quân Đội, Bệnh viện VinKE (Khoa Cấp cứu, Khoa Nhi, Nha Khoa)…
• Các bậc phụ huynh cũng sẽ hoàn toàn yên tâm cho con mình thử sức bởi các trang thiết bị đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, được thiết kế dành riêng cho trẻ em cùng đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản giàu kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết.
• VinKE trang bị một “thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất; đòi hỏi các “games thủ” không những phải nhanh mắt, nhanh tay mà còn phải tăng cường vận động trí tuệ. Cùng với đó là Vườn cổ tích với những không gian sinh động, đầy màu sắc.
• Cả gia đình sẽ có thể lạc lối trong một Mê cung bí ẩn cùng những chiếc gương thần kỳ hay chìm đắm trong thế giới Phim 5D hồi hộp, hấp dẫn.
• Các trò chơi vui nhộn như Xe điện đụng, hay những trò mang đầy tính chinh phục và thử thách như Chinh phục đỉnh cao, Thử thách đường trường cũng sẽ là những trải nghiệm thú vị, những thách thức khó quên.
Vậy còn chần chừ gì nữa khi không quyết định cho mình sở hữu 1 căn nhà tại Times City?
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202 - 096.908.9999 .Chúng tôi cam kết bán chung cư Times city giá gốc , bán đúng giá từ Chủ đầu từ. Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách