7 thg 6, 2011

Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn Vinhomes . Là thương hiệu thứ 5 ra đời sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm và là thương hiệu thứ 2 hướng tới mục tiêu xã hội, Vinschool được kế thừa nhiều ưu điểm trong chiến lược phát triển, cơ sở hạ tầng cũng như sự đầu tư tập trung từ Tập đoàn Vinhomes. Vinschool hứa hẹn sẽ là yếu tố quan trọng nâng bước con trẻ thành công.
Le_cat_bang_khai_truong_mam_non_Vinschool_tai_Khu_do_thi_Times_CityChính thức khai trương Vinschool tại Chung cư Times city
* VINSCHOOL – Nơi ươm mầm tinh hoa
Trong mọi lĩnh vực xã hội, yếu tố con người luôn giữ vị trí chiến lược và cốt lõi. Chính vì vậy, Vinschool đề cao giá trị từng cá nhân trong môi trường giáo dục hiện đại và tạo điều kiện tối đa để học sinh và giáo viên có thể phát huy khả năng và hoàn thiện bản thân.
Hội đồng giáo dục, nơi tập trung những chuyên gia có chuyên môn cao, có tầm nhìn và có tâm huyết với thế hệ trẻ, đã và đang xây dựng chương trình giáo dục nhằm phát triển học sinh một cách toàn diện. Đội ngũ giáo viên và những người trực tiếp triển khai chương trình, đều là những cá nhân xuất sắc, kinh nghiệm uy tín được tuyển chọn một cách kĩ càng. Bên cạnh đó, những cá nhân khác như y bác sĩ trực tiếp chăm lo sức khỏe tâm sinh lý cho học sinh, những cán bộ nhà trường... đều là những người có chuyên môn, kỉ luật và nỗ lực góp phần thực hiện mục tiêu chung của Vinschool.
DSC0677995x616_Copy
Xem Thêm Bài Viết Về Chung Cư Times City:
XEM THÊM:
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đãi
+ Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
VINSCHOOL – Lấy học sinh làm trung tâm
Vinschool tin tưởng sâu sắc, mỗi học sinh là đặc biệt và duy nhất trong tổng hòa của xã hội và đất nước. Vinschool chú trọng phát triển tối đa tiềm năng cá nhân, giáo dục toàn diện về thái độ, kỹ năng, kiến thức, chăm sóc cả trí lực và thể lực… để các thế hệ học sinh Vinschool ra trường sống thành công, sống có ích, làm chủ tương lai của mình và của đất nước.
image011Các bè được chăm sóc rất chu đáo và cũng rất khoa học để hình thành những thói quen tốt
Kết hợp giữa chương trình giáo dục tối ưu, Hội đồng giáo dục và đội ngũ giáo viên có tâm, có tài, cùng cơ sở vật chất hiện đại trong khu đô thị tiện nghi, đẳng cấp… với mức học phí hợp lý, Vinschool đem đến cơ hội cho nhiều gia đình và thế hệ trẻ được tiếp cận môi trường giáo dục tiên tiến, tiêu chuẩn – nơi trí tuệ thăng hoa – nơi học sinh thực sự là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục.
Đặt mục tiêu hàng đầu là phát triển con người, Vinschool đã xây dựng và không ngừng hoàn thiện hệ thống giáo dục hiện đại trên nền tảng cơ sở vật chất tối ưu, góp phần tạo nên một thế hệ người Việt trẻ năng động, văn minh, với kiến thức và kỹ năng toàn diện, từ đó giúp bổ sung nguồn lực và tạo đà cho đất nước phát triển.
Hiện nay , Vinhomes đang mở bán đợt 2 các căn hộ tại tòa T8, T9, T11 chung cư Times city với rất nhiều ưu đãi như: Khách hàng được được miễn 10 năm phí dịch vụ; miễn phí sử dụng sảnh 5 sao; bể bơi 4 mùa trong nhà; hệ thống sân tập thể thao.v.v… và phí nước nóng ưu đãi chỉ 30 nghìn đồng/m3 trong vòng 10 năm; miễn học phí 1 năm tại Vinschool, ưu đãi 50% cho năm thứ 2 và 3; tặng gói chăm sóc sức khỏe tại Vinmec cho cả gia đình…
Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ tại Times city , chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ Mr Dũng : 096.908.9999  - 0934.999.202 . Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách