27 thg 10, 2014

Đặc trưng của kiểu thiết kế nội thất phòng khách kết hợp với phòng sinh hoạt chung chính là sử dụng sofa có dáng dài, hình chữ L để thuận tiện và phù hợp với không gian kiểu này

Cách bài trí cho những không gian phòng khách kiểu này cũng có sự khác biệt lớn so với những căn phòng chỉ dành cho việc tiếp khách. Điểm khác biệt đó thể hiện ở chỗ, những vật trang trí nhỏ xinh, những bức hình lung linh hay những quyển sách hay đều được xuất hiện trong không gian này, có thể ở trên kệ tivi, hộc ghé hay hộc bàn để tạo sự tiện lợi cho gia chủ mỗi khi muốn ngắm nhìn hoặc lấy sách ra đọc.

Với những kiến trúc sư hàng đầu, nội thất Đồng Gia luôn biết cách để thiết kế nội thất phòng khách phù hợp nhất cho từng không gian. Các bạn có thể tham khảo một số thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng sinh hoạt chung dưới đây mà Đồng Gia đã thiết kế nhé!


 Phần lớn ghế sofa đều được thiết kế dạng dài và rộng, có thể ngồi hoặc nằm đều được



 Sách báo và các vật dụng trang trí nhỏ xinh đều được xuất hiện tại đây

Cách thiết kế nội thất phòng khách này thường được áp dụng tại các căn hộ chung cư có diện tích hạn chế hoặc trong không gian sống của những gia đình có ít người, vừa tận dụng được lợi thế không gian mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng tối đa nhất.

Phải chăng đây bạn nên áp dụng thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng sinh hoạt chung như thế này cho gia đình mình?

Xem thêm: 
+ 8 điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất nhà nhỏ hẹp

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách