30 thg 11, 2014

Đối với những người có tiềm lực tài chính cũng như địa vị cao trong xã hội, khi thiết kế nhà ở thường rất kỹ lưỡng đặc biệt là vật liệu đồ nội thất sẽ sử dụng. Khi bước vào căn nhà, ngắm nhìn nội thất người ta có thể thấy được đẳng cấp của gia chủ. Hiện nay, gỗ óc chó là một trong những vật liệu cao cấp được nhiều đại gia lựa chọn nhất.
>>> Không gian nội thất phòng ngủ sang trọng đẳng cấp.
Loại vật liệu này có vân gỗ sóng đều, dát gỗ màu kem, màu gỗ thay đổi từ nâu cho tới chocolate rất đẹp mắt. Thêm vào đó, đây là loại gỗ có khả năng chịu va đập, chống mối mọt tốt nhất. Chính vì lẽ đó, gỗ óc chó được ứng dụng vào trong nội thất xe hơi của các dòng xe cao cấp như Roll Royce, Bentley và là vật liệu nội thất chủ đạo của các tòa biệt thự sang trọng.
dang-cap-noi-that-go-oc-cho-1
Gỗ óc chó sở hữu một đặc tính riêng đó là giữ sơn và màu nhuộm rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm hoàn hảo. Những sản phẩm làm từ các loại gỗ thông thường có một hạn chế đó là nhanh bị mối mọt, ẩm mốc vì thời tiết thay đổi. Nếu bạn sử dụng đồ nội thất từ gỗ óc chó thì đây lại là vấn đề yên tâm đầu tiên của bạn.
bep-huong-ngoai
Người ta thường nói “ngôi nhà là bộ mặt của gia chủ”, chính vì vậy, việc thiết kê nhà cũng như sử dụng đồ nội thất là một trong những công việc rất quan trọng. Bạn và gia đình sẽ có một phòng khách hiện đại, sang trọng, một phòng ăn tiện nghi, thoáng đãng, một phòng ngủ ấm êm, tốt cho sức khỏe với những đồ nội thất làm từ gỗ óc chó của Đồng Gia.
Dưới đây là một số mẫu thiet ke noi that từ gỗ óc chó của Nội thất Đồng Gia, cùng chiêm ngưỡng để thấy được đẳng cấp của dòng gỗ này.
ke-de-tivi-dep-4

ke-de-tivi-bang-go-3
Nội thất Đồng Gia là đơn vị đi đầu trong việc đưa gỗ óc chó vào nghiên cứu và  ứng dụng loại gỗ cao cấp này để thiết kế các sản phẩm nội thất của mình bởi nó khá mới mẻ và không có sẵn tại Việt Nam.
mau-ke-tivi-phong-khach-1
Với đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm và hiểu biết, đến với nội thất Đồng Gia, ngoài việc lựa chọn cho mình những sản phẩm từ gỗ óc chó, nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm, các KTS của chúng tôi sẽ tư vấn về thế mạnh, ưu điểm của các vật dụng sản xuất từ gỗ óc chó cho các bạn. Nội thất Đồng Gia hân hạnh đồng hành cùng ngôi nhà thân yêu của bạn.
Xem thêm:
+ Mẫu giường ngủ sang trọng, đẳng cấp
+ Mẫu tủ quần áo từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách