3 thg 11, 2014

Là một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội, Đồng Gia nhận được rất nhiều những dự án thiết kế nội thất lớn tại các khu biệt thự, tòa chung cư cao cấp như tại Ecopark, Mandarin Garden hay Hyundai Hillstate… Hãy cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất Mandarin Garden cực sang trọng và hiện đại tại căn hộ Mandarin Garden nhà anh Minh để thấy được sự sang tạo trong thiết kế của các kiến trúc sư tại Đồng Gia 
 
Không gian phòng khách trở nên ấn tượng, độc đáo, hấp dẫn hơn với phong cách thiết kế nội thất hiện đại của phương tây kết hợp với nét hài hòa, tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi theo quan niệm phong thủy Á Đông, tạo nên những không gian sống hoàn hảo, lý tưởng.

Nội thất Mandarin Garden - Phòng khách



Nội thất Mandarin Garden - Phòng bếp ăn

Điểm nhấn trong không gian bếp ăn là từ bộ bàn ghế ăn, kết hợp độc đáo với cách bố trí nội thất tạo nên không gian bếp ăn đầy ấm cúng và sang trọng.



Nội thất Mandarin Garden - Phòng ngủ Master

Theo yêu cầu của chủ nhà sử dụng tông màu sáng trong không gian nội thất phòng ngủ. Kiến Trúc Đồng Gia đã khéo léo sử dụng nội thất màu sáng, kết hợp độc đáo với tranh treo tường đầy nhẹ nhàng và gợi cảm tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho gia chủ.


Nội thất Mandarin Garden - Phòng ngủ cho con

Phòng ngủ cho con được định hướng sử dụng tông màu sáng và các màu sắc trẻ trung phù hợp với những bé năng động và thích sự nhẹ nhàng. Vì vậy các KTS Đồng Gia đã sử dụng những vật liệu nội thất tông màu sáng kết hợp giấy dán tường và tranh tường. Tạo nên không gian đầy sáng tạo và ấn tượng trong không gian dành riêng cho bé.

KTS còn khéo léo sử dụng các chi tiết trang trí trẻ trung và nhiều màu sắc tăng thêm phần mộng mơ và không gian tưởng tượng tốt cho các bé. Sự kết hợp khéo léo giữa giấy dán tường và các mảng tranh tường đầy màu sắc nhưng vẫn hài hòa và theo xu hướng màu sắc chủ đạo.

Đây chỉ là một trong những dự án thiết kế nôi thất mà Đồng Gia đang thực hiện được khách hàng đánh giá rất cao. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Ecopark chuyên nghiệp

Công ty cổ phần kiến trúc – nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 7 – Diamond House, số 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (gần chung cư Mandarin Gaden).
Web:http://noithatdonggia.com.vn/
Hotline: Mr. Hậu – 098 969 8866; 096 226 8866.


{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách