28 thg 11, 2014

Trong thiết kế nội thất biệt thự cũng như các kiến trúc nhà ở khác, phòng khách luôn là không gian được các KTS và chủ nhà quan tâm nhất bởi nó là “bộ mặt” của căn nhà. Phòng khách là nơi để đón tiếp bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác,… khi nhìn vào đó, người ta có thể nhận biết được tính cách cũng như sở thích của gia chủ.
Đồng Gia là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công các công trình nội thất từ vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự của chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Xin giới thiệu tới các bạn một số hình ảnh nội thất phòng khách biệt thự hiện đại mà Đồng Gia mới thực hiện.
nhung-mau-noi-that-biet-thu-dep-ngay-ngat-1
Khi thiết kế và lựa chọn đồ nội thất cho căn biệt thự, gia chủ thích nhất bộ sofa gỗ óc chó mà chúng tôi tư vấn. “Tôi vô cùng hài lòng với mẫu sofa làm từ gỗ óc chó của Đồng Gia, nó không chỉ phù hợp với không gian biệt thự gia đình tôi mà còn đẹp bởi sự giản dị trong phong cách thiết kế”. Trong thiết kế nội thất biệt thự này, các KTS đã chọn sơn tường màu trắng, một mặt của phòng khách được dùng cửa kính thông ra khoảng không gian của ban công. Như vậy, phòng khách của gia đình bạn không chỉ thoáng mát mà còn tận dụng được ánh sáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe của mọi người.
tieu-chuan-thiet-ke-noi-that-biet-thu-1

Với không gian rộng, bạn có thể lựa chọn thiết kế nội thất biệt thự phối hợp phong cách Châu Âu và Châu Á. Theo yêu cầu của gia chủ, các KTS đã lựa chọn cho phòng khách một bộ sofa gỗ óc chó lót đệm mút, một bức tranh phong thủy lớn và các loại đèn trang trí. Phòng khách liền bới cầu thang nối lên tầng 2, xung quanh là hệ thống cửa sổ, khi tiếp khách, gia đình có thể mở cửa để không khí bên ngoài tràn vào, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho không gian trò chuyện.
thiet-ke-nha-duong-dai-1

Không gian và diện tích của mỗi căn biệt thự là khác nhau, tùy vào yêu cầu của gia chủ cũng như sự đo đạc, tính toán  mà các KTS của chúng tôi tư vấn thiết kế những mẫu phòng khách phù hợp nhất. Theo xu hướng hiện nay, các gia đình hiện đại thường yêu thích những vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc nhưng phải đảm bảo tiện nghi, Đồng Gia đã sáng tạo một mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự khá mới mẻ. Căn phòng với diện tích nhỏ, hạn chế tối đa đồ trang trí, màu sắc chủ đạo là nền nâu ấm, một bộ sofa hai ghế dài và một ghế đơn, bàn nước và kệ tivi được thiết kế từ 100% gỗ tự nhiên nguyên chất. Phía trên trần nhà treo một chùm đèn khá độc đáo, trên các mặt tường có thể trang trí bằng các bức tranh tùy thích.
biet-thu-phong-thuy-3

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hướng tới thiên nhiên cũng là một lựa chọn đầy ấn tượng cho căn biệt thự của gia đình bạn. Các vật dụng trong gia đình được làm từ gỗ tự nhiên, có thể đặt một chậu cây xanh trong nhà hay trang trí bàn nước bằng một lọ hoa nhỏ. Kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng căn phòng khách này sẽ trở nên sang trọng, hiện đại đầy phong cách.
Với mục đích đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng, Nội thất Đồng Gia luôn nỗ lực không ngừng trong các công trình thiết kế, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của ngôi nhà bạn.
Xem thêm:
+ Mẫu giường ngủ sang trọng đẳng cấp
+ Sản phẩm tủ thuốc gia đình được làm từ dòng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

{ 7 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Tổng thể mẫu mã nhà phố nhìn từ bên bên cạnh, sở hữu màu trắng nhà cấp 4 đẹp nhất chủ đạo khiến vượt trội ánh đèn vàng và những điểm nhấn màu đen xen kẽ tạo cảm giác đơn thuần, mộc mạc. thiết kế tuy đơn thuần nhưng mang đến dòng nhìn thanh lịch, tinh tế và ấm cúng. Phòng bếp và nhà ăn trong loại xây dựng nhà phố này được thông sở hữu nhau và vẫn đảm bảo được thể tích, quầy bar cạnh bếp tạo cảm giác thân mật ấm cúng cho bữa ăn gia đình. Phía bên này của phòng ăn nhà đẹp 2017 là dung tích phòng khách đơn giản với lối bề ngoài mở tận dụng tuyệt đối ánh sáng ngẫu nhiên. Dung tích tuy hạn chế về khoảng trống nhưng thời trang thi công nhà phố này vẫn tạo cho ta cảm giác thông thoáng mang những điểm nhấn tinh tế. Điểm nhấn vượt trội nhất là tấm thảm độc đáo mang thời trang hiện đại và siêu hài hòa trong bối cảnh bề ngoài thi công nhà phố độc đáo này. 1 không gian sinh hoạt, tiếp khách khác của ngôi nhà với thảm gam màu trung tính làm nổi bật nội thất thi cong noi that can ho và kết hợp dung tích. Cầu thang được đơn thuần hóa nhờ việc tiêu dùng gỗ ngẫu nhiên mang đến thể tích mộc mạc, đơn giản và tiện lợi. Hẳn đây là căn phòng dành riêng cho những cuộc gặp mặt thân mật hay các bộ phim tình cảm sướt mướt.!!!

    Trả lờiXóa
  2. Các pháp hữu vi đều vô thường, các pháp hữu vi đều khổ, các pháp hữu vi (và vô vi) đều vô ngã.

    Sỉ lẻ thiết bị vệ sinh Viglacera giá tốt:
    HOT COMBO VIGLACERA

    Trả lờiXóa

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách