20 thg 10, 2014

Thiết kế nội thất chung cư Royal City theo phong cách sang trọng và hiện đại là một thế mạnh của Đồng Gia. Cùng tham quan căn hộ 109m2 của gia đình chị Vân Anh do Đồng Gia là đơn vị thiết kế nội thất để thấy rõ hơn thế mạnh này của chúng tôi.
Căn hộ có diện tích 109m2 của gia đình chị Vân Anh tại chung cư Royal City bao gồm có 1 phòng khách + ăn + bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh.

Mặt bằng căn hộ 109m2 tại gia đình chị Vân Anh

Điểm nhấn trong thiết kế nội thất chung cư Royal City chính tại không gian phòng khách của căn hộ 109m2 này. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ sofa gỗ óc chó kết hợp với đệm da cao cấp thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Hai gam màu tương phản đen – trắng được sử dụng khá hài hòa làm không gian nơi đây thêm nổi bật và ấn tượng.
Góc view rộng và thoáng hút tầm mắt

Còn đây chính là không gian ăn+bếp khá ấm cúng và tiện nghi, phù hợp với gia đình 3 người nhà chị Vân Anh. Khu vực tủ bếp đựng bát và các vật dụng nấu ăn được thiết kế vừa tầm với, khá tiện lợi cho người nấu.


Thiết kế nội thất chung cư Royal City này nhà chị Vân Anh sở hữu 2 phòng ngủ khá rộng và thoáng. Do đó, việc thiết kế, bố trí nội thất cũng trở nên dễ dàng hơn.

Phòng ngủ master chỉ gồm các vật dụng nội thất cần thiết như giường ngủ, tab đầu giường, bàn phấn trang điểm, tivi… để tạo cảm giác thoải mái nhất cho chủ nhân căn phòng.

Thiết kế nội thất Royal City không gian phòng ngủ của con gái chị Vân Anh được trang trí bởi những gam màu sắc sáng hơn, các vật dụng cũng được thiết kế dạng treo để tận dụng tối đa không gian tạo sự thoáng đãng cần thiết.


Thiết kế nội thất Royal City 109m2 mà Đồng Gia đã thực hiện cho gia đình chị Vân Anh, được chị đánh giá rất cao bởi lối thiết kế khá phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động của chị. Thêm vào đó, các không gian đều phát huy được tối đa công năng sử dụng, tạo nên sự thoải mái cho gia chủ.

Xem thêm: 
+ Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark sang trọng và hiện đại
 
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách